Categories: Sữa Tốt

Chăm sóc da mặt hợp lý sau sinh

Nhu cầu chăm sóc da mặt và làn da sau sinh của chị em rất lớn vì đã trải qua khoảng thời gian 9 tháng thai kỳ khiến cơ thể thay đổi nhiều mà vấn nạn chính là lão hóa và rạn da.

Quá trình lão hóa da được xếp thành 2 loại: quá trình lão hóa từ bên ngoài và quá trình lão hóa da từ bên trong. Quá trình lão hóa da từ bên ngoài là những thứ bên ngoài có tác động vào như ánh sáng mặt trời, thực phẩm, thuốc lá, môi trường… Trong đó yếu tố ánh sáng mặt trời là tác nhân chủ chốt. Qúa trình lão hóa bên trong là sức khỏe, Hormone, các vấn đề tâm lý của phụ nữ sau khi sinh.

Ngoài ra việc kích ứng hoặc dị ứng khiến các gốc tự do sản sinh ra nhiểu hơn bình thường, ảnh hưởng đến làn da của bạn.

Các sản phẩm chăm sóc da mặt sau sinh có tác dụng chống lão hóa da có nhiều tên gọi khác nhau. Bạn có thể bắt gặp các loại sản phẩm dưỡng ẩm Moisturizer hoặc sản phẩm trị mụn Acne có chứa nhiều thành phần chống oxy hóa. Những sản phẩm có tính làm dịu, kháng viêm, chống oxy hóa chính là thứ bạn cần tìm.

Với các sản phầm chống lão hóa, bạn cần lưu ý các sản phẩm này có chứa nhiều chất chống oxy hóa nên sẽ kém bền khi tiếp xúc không khí hoặc ánh sáng. Khi  mỹ phẩm bị biến đổi màu, đó là dấu hiệu cho thấy sản phẩm đã phát huy tính oxy hóa trước khia tha lên da mặt. Vì vậy bạn nên kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi mua về để tránh những rắc rối sau này.

• Tốt nhất bạn nên chọn các loại kem có bể mặt tiếp xúc không khí càng nhỏ càng tốt, tuýp bóp thì tốt hơn lọ kem. Ngoài ra các chai vòi ấn cũng sử dụng rất tốt. Loại sản phẩm hoàn toàn không tiếp xúc với không khí như các loại chai chân không, hoặc sản phẩm đựng trong viên nang có đuôi như đuôi cá là tốt nhất.

• Bạn nên lưu ý các sản phẩm chai lọ thủy tinh rất dễ tiếp xúc với ánh nắng. Nếu sản phẩm của bạn là thủy tinh trong, tốt nhất nên chọn các loại thủy tinh có màu tối. Nếu sản phẩm của bạn ở thủy tinh trong, hãy giữ chúng trong hộp giấy để bảo quản sản phẩm tốt hơn.

Chọn sản phẩm kem chăm sóc da mặt sau sinh chống lão hóa, tốt nhất bạn nên chọn sản phẩm kem chống lão hóa Earthmama. Sản phẩm được chiết suất từ các thành phần tự nhiên rất tốt cho da.

Kem dưỡng da mặt chống lão hóa organic (ngày & đêm) của Earthmama được nhập khẩu từ Ý có khả năng chống lão hóa da, giúp kích thích sản sinh Collagen và Elastin, ngoài ra sản phẩm còn thêm ẩm, cung cấp dưỡng chất và cho làn da mịn màng, mượt mà. Thành phần của kem dưỡng da chống lão hóa Organic được chiết xuất từ hạt tầm xuân giàu vitamin C, dầu cám gạo, chiết xuất hạt Acai Organic, Betaglucan, bơ thực vật, chiết xuất tinh dầu hoa cúc organic, Vitamin E, dầu Macadamia, Axid Hyaluronic.

+ Glyceric chiết xuất từ hạt tầm xuân rất giàu vitamin C có tác dụng chống lão hóa da và làm dịu các vết nhăn da sau khi sinh.

+Acai Extract Organic và Acai Oil giàu Acid béo, VitaminE, chất khoáng, có tác dụng chống lão hóa rất tốt.

+Dầu cám gạo giúp thêm ẩm và chống lão hóa da rất tốt nhờ thành phần Gamma Oryzanol, Acid Olei, Acid Linolei, Acid Palmitic và vitamin E

Dưỡng da hoa cúc Organic ngày và đêm thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và da dầu. Sử dụng sản phẩm này bạn sẽ loại bỏ được các vết nhăn trên da được bổ sung đầy đủ chất dưỡng ẩm, thích hợp với làn da trẻ và làn da nhạy cảm sau khi sinh. Ngoài ra sản phẩm  còn giúp bảo vệ da trước tác động môi trường bên ngoài, dễ dàng thẩm thấu qua da.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tìm hiểu các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối giúp hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé

Khám phá danh sách các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối…

7 months ago

Bí quyết chọn bỉm dùng ban đêm cho bé để có giấc ngủ ngon và khô ráo

Khi tới giai đoạn bé bắt đầu ngủ trọn đêm, việc chọn loại bỉm dùng…

7 months ago

Cách trị đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn ở trẻ

Đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn là một hiện tượng không phải…

5 years ago

Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ . Tuy…

5 years ago

Review các dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh năm 2018

Để tìm loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh khi lần đầu tiên làm…

5 years ago

Sữa mẹ tốt nhất khi nào và những trường hợp nào không nên dùng sữa mẹ?

Nếu hỏi loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất? Hiển nhiên chúng ta…

5 years ago