Categories: Sức Khỏe

Dielac Optimum Gold – nguồn cung cấp chất xơ cho sự phát triển của bé

Dielac Optimum Gold là sản phẩm thuộc công ty sữa hàng đầu Việt Nam – Vinamilk. Thành phần dinh dưỡng mà Dielac Optimum Gold mang lại cho bé rất dồi dào, trong đó có chất xơ – một vi chất cần thiết cho sự phát triển của bé.

Vậy thì chất xơ có những lợi ích gì mà lại cần thiết đến như vậy. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

Tầm quan trọng của chất xơ đối với sự phát triển của bé

Hệ tiêu hóa của bé còn rất yếu nên chất xơ là một trong những dưỡng chất mang lại cho bé một hệ tiêu hóa thật khỏe mạnh, giúp thanh lọc cơ thể bé và giúp bé tránh được táo bón. Bên cạnh đó, việc bổ sung chất xơ còn giúp bé giảm nguy cơ bị rối loạn tiêu hóa, bệnh tiểu đường, ung thư khi bé trưởng thành.

Bổ sung chất xơ cho bé qua các thực phẩm dinh dưỡng

Mẹ có thể cung cấp một khẩu phần ăn dinh dưỡng, giàu chất xơ qua các thực phẩm như: bánh mì, các loại trái cây: cam, táo, chuối, dâu,.., các loại ngũ cốc nguyên hạt, khoai tây, và đa dạng các loại rau xanh…

Bên cạnh đó thì sữa bột cũng là một nguồn dinh dưỡng cung cấp chất xơ hiệu quả. Hiểu được tầm quan trọng ấy nên những nhà sản xuất sữa hiện nay đã cho ra đời những sản phẩm sữa thật chất lượng với hàm lượng chất xơ cao, một trong số đó phải kể đến là dòng sữa Dielac Optimum Gold của ông trùm sữa Vinamilk.

Dielac Optimum Gold – nguồn chất xơ vô cùng giá trị

Các bà mẹ vẫn thường hay đặt câu hỏi rằng sữa Vinamilk Dielac Optimum Gold liệu có tốt cho sức khỏe của bé hay không, thì sau đây để giải đáp thắc mắc này, các mẹ hãy theo dõi thành phần dinh dưỡng có trong một hộp sữa bột này nhé!

Với công nghệ mới, Dielac Optimum Gold tự tin đem đến cho các bà mẹ một sự lựa chọn hoàn hảo. Trong Dielac Optimum được nghiên cứu có chứa 20% DHA từ tảo tinh khiết giúp cho bé phát triển về mặt trí não và thị giác. Ngoài ra sự kết hợp của DHA & Lutein cùng với ARA, Omega 3,6,… sẽ giúp não bộ bé phát triển nhanh hơn, tăng cường khả năng nhận thức cũng như học hỏi mọi thứ xung quanh của bé.

Quan trọng nhất là hàm lượng chất xơ cùng với whey casein và hệ vi sinh Bifidobacterium, BB-12 TM, Lactobacillius GG, LGG TM trong Dielac Optimum sẽ cung cấp cho bé một hệ tiêu hóa thật khỏe mạnh, không chỉ giúp bé tiêu hóa tốt, hỗ trợ hoạt động tiêu hóa của trẻ mà còn tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng thật hiệu quả.

Bên cạnh những dưỡng chất thiết yếu trên thì Dielac Optimum Gold còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất , canxi, sắt… hỗ trợ cho bé một hệ miễn dịch tốt, bảo vệ bé khỏi những tác động của môi trường  và giúp bé phát triển xương, răng một cách hiệu quả.

Dielac Optimum Gold thực sự là một lựa chọn thích hợp cho các bé, giúp bảo vệ bé và giúp bé phát triển khỏe mạnh. Các mẹ nên lưu ý khi sử dụng sữa Dielac Optimum Gold thì cần tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng ghi trên nhãn hộp để giúp bé hấp thụ dưỡng chất cần thiết thật hiệu quả. Mẹ có thể cho bé uống sữa vào mỗi buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ để bé có được một chế độ dinh dưỡng thật hoàn hảo mỗi ngày.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tìm hiểu các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối giúp hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé

Khám phá danh sách các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối…

7 months ago

Bí quyết chọn bỉm dùng ban đêm cho bé để có giấc ngủ ngon và khô ráo

Khi tới giai đoạn bé bắt đầu ngủ trọn đêm, việc chọn loại bỉm dùng…

7 months ago

Cách trị đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn ở trẻ

Đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn là một hiện tượng không phải…

5 years ago

Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ . Tuy…

5 years ago

Review các dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh năm 2018

Để tìm loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh khi lần đầu tiên làm…

5 years ago

Sữa mẹ tốt nhất khi nào và những trường hợp nào không nên dùng sữa mẹ?

Nếu hỏi loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất? Hiển nhiên chúng ta…

5 years ago