Categories: Tin Tức

Dielac Optimum – nâng đỡ hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh

Sữa mẹ là nguồn thực phẩm dinh dưỡng tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ. Tuy nhiên, với những mẹ có nguồn sữa ít ỏi thì mẹ đành phải chọn phương án cho con uống sữa ngoài. Vì vậy, không có gì sai khi nói đùa sữa công thức chính là “mẹ nuôi” của một số bé con.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa công thức cho các bậc cha mẹ lựa chọn. Trong đó có sản phẩm Dielac Optimum của Vinamilk. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về thành phần dưỡng chất có trong sản phẩm cũng như đối tượng mà sản phẩm hướng tới ở bài viết dưới đây nhé!

Dielac Optimum là loại sữa bột được sản xuất theo công thức Opti – digest có vai trò nâng đỡ hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ sơ sinh. Sữa sở hữu nguồn đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin – nguồn đạm dễ tiêu hóa. Hơn nữa, sự đóng góp của chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi các Probiotic hỗ trợ đường ruột và nâng sức đề kháng. Tất nhiên là dưỡng chất DHA, ARA không thể nào thiếu trong sữa. Chúng cùng nhau hợp tác giúp trí não trẻ sơ sinh hoàn thiện dần.

Phát triển chức năng não bộ của trẻ

Với nhiều bà mẹ việc lựa chọn sữa cho trẻ không phải là việc đơn giản vì phải so sánh kỹ lưỡng về chất lượng, hàm lượng dinh dưỡng trong sữa để phù hợp với nhu cầu của bé yêu nhà mình. Sữa bột Dielac Optimum 1,2, 3 sẽ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu đảm bảo cho bé phát triển khỏe mạnh trong những năm đầu đời.

Công thức Opti – Digest hỗ trợ hệ tiêu hóa, tạo nền tảng để bé hấp thu tốt các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin là loại đạm dễ hấp thụ, tiêu hóa dễ dàng, cung cấp lượng axít amin thiết yếu cao, cân đối, hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa của bé. Ngoài ra đạm Whey còn chứa hàm lượng cao axit amin Tryptophan giúp bé ngủ ngon, tham gia dẫn truyền thần kinh và phát triển chức năng não bộ cho bé giúp bé có thể phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Hạn chế tình trạng tiêu chảy ở trẻ

Chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic: làm cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, giúp hệ tiêu hóa của bé khoẻ mạnh, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất, giúp nhuận trường và ngăn ngừa chứng tiêu chảy. Tỉ lệ Canxi & Photpho (Ca:P) thích hợp và vitamin D, Magiê giúp trẻ phát triển tốt chiều cao.

Tăng cường sức đề kháng

Sữa non Colostrum các vitamin, khoáng chất thiết yếu như A, D, C, Zn, Se giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch.

ARA, DHA, cùng Taurine và Choline cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành, phát triển não bộ và tế bào võng mạc mắt của trẻ.

Sữa bột Dielac Optimum Step 1,2,3 thích hợp cho trẻ trong giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi, các mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm khi bé con nhà mình có hệ tiêu hóa hoàn thiện và có sự tiến bộ vượt bậc cả về thể chất và trí tuệ khi lựa chọn sản phẩm sữa Dielac Optimum của Vinamilk trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày cho những đứa con cưng của mình.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tìm hiểu các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối giúp hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé

Khám phá danh sách các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối…

7 months ago

Bí quyết chọn bỉm dùng ban đêm cho bé để có giấc ngủ ngon và khô ráo

Khi tới giai đoạn bé bắt đầu ngủ trọn đêm, việc chọn loại bỉm dùng…

7 months ago

Cách trị đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn ở trẻ

Đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn là một hiện tượng không phải…

5 years ago

Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ . Tuy…

5 years ago

Review các dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh năm 2018

Để tìm loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh khi lần đầu tiên làm…

5 years ago

Sữa mẹ tốt nhất khi nào và những trường hợp nào không nên dùng sữa mẹ?

Nếu hỏi loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất? Hiển nhiên chúng ta…

5 years ago