Categories: Dinh Dưỡng

Giúp mẹ tìm hiểu về loại sữa bầu tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa bầu với đa dạng nguồn gốc và chủng loại. Đồng thời, ngoài sữa bầu, phụ nữ mang thai còn được khuyên dùng những loại sữa khác. Vậy mẹ phải làm sao để nhận ra đâu là loại sữa bầu tốt nhất để tìm mua và tin dùng?

Bài viết này sẽ nêu ra những thắc mắc của mẹ bầu và giới thiệu những loại sữa tốt nhất cho bà bầu để mẹ dễ dàng lựa chọn hơn.

Sữa ngoại hay sữa nội tốt hơn?

Hiện nay sữa cho bà bầu được nhập khẩu từ các nước xuất hiện rất nhiều trên thị trường và được rất nhiều mẹ bầu tin dùng. Ưu điểm của những loại sữa này là thương hiệu danh tiếng, hương vị được đánh giá là khá dễ uống. Tuy nhiên, giá thành của những sản phẩm này khá đắt so với nhiều mẹ bầu.

Đối với sữa nội, tuy có ưu điểm là giá thành hợp lý, dễ tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua hàng. Sữa bầu nội có thành phần dinh dưỡng phù hợp với mẹ bầu Việt Nam, hương vị cũng phù hợp với sở thích của đa số mẹ bầu Việt Nam. Vậy nên khi chọn mua sữa, mẹ nên so sánh và tham khảo trước trên mang dự định được mình sẽ mua loại sữa bầu nào.

Hương vị của sữa

Theo khảo sát trên nhiều diễn đàn và khảo sát thị trường, hương vị sữa dễ uống là một trong những ưu tiên trong việc lựa chọn sữa bầu. Cũng theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, giá trị dinh dưỡng trong sữa bầu của những sản phẩm trên thị trường không quá khác nhau (trừ những loại sữa đặc biệt). Vì vậy, nếu mẹ thấy không thích hương vị sữa mình đang uống, mẹ đừng nên ép bản thân mà nên đổi sang loại sữa phù hợp hơn.

Ngoài ra khi đổi một loại sữa mới, mẹ nên mua kích cỡ nhỏ để nếu không hợp mẹ có thể nhanh đổi sang sữa mới. Hiện trên thị trường, các loại sữa bầu đã dần cải tiến và có nhiều hương vị cho mẹ lựa chọn sử dụng.

Thành phần của sữa

Sữa bầu luôn có những dưỡng chất cần thiết cho thai kỳ để mẹ khỏe mạnh, thai nhi phát triển đầy đủ. Những dưỡng chất như Acid Folic, DHA, khoáng chất (Sắt, Kẽm, Magie,…), và các vitamin A, E, nhóm B,… đều luôn có mặt trong thành phần sữa bầu. Đối với một số loại sữa bầu như Dielac Optimum Mama, công thức của sữa được bổ sung thêm chất xơ hòa tan giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của mẹ hoạt động tốt hơn. Công thức trên đảm bảo tăng khả năng hấp thu dưỡng chất và tránh được táo bón cho mẹ bầu.

Vinamilk là thương hiệu sữa có tuổi đời trên 40 năm, được nhiều người Việt tin dùng đã lâu. Vinamilk luôn cố gắng để cải tiến chất lượng sản phẩm để có thể mang lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho người Việt Nam. So sánh giá trị dinh dưỡng trong sữa Vinamilk và những hãng sữa ngoại khác, bạn sẽ dễ dàng nhận ra không có sự khác biệt đáng kể.

Đồng thời, với hệ thống đại lý có mặt ở khắp nơi, mẹ sẽ dễ dàng tìm mua sữa với chất lượng và giá cả hợp lý.

Cảm ơn các mẹ đã theo dõi bài viết!

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tìm hiểu các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối giúp hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé

Khám phá danh sách các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối…

7 months ago

Bí quyết chọn bỉm dùng ban đêm cho bé để có giấc ngủ ngon và khô ráo

Khi tới giai đoạn bé bắt đầu ngủ trọn đêm, việc chọn loại bỉm dùng…

7 months ago

Cách trị đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn ở trẻ

Đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn là một hiện tượng không phải…

5 years ago

Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ . Tuy…

5 years ago

Review các dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh năm 2018

Để tìm loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh khi lần đầu tiên làm…

5 years ago

Sữa mẹ tốt nhất khi nào và những trường hợp nào không nên dùng sữa mẹ?

Nếu hỏi loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất? Hiển nhiên chúng ta…

5 years ago