Categories: Sức Khỏe

Những loại sữa giúp bé tăng cân được nhiều mẹ lựa chọn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa dành cho người gầy. Vậy đâu là những sản phẩm được nhiều bà mẹ lựa chọn nhất cho bé yêu của họ.

Đó là mục đích chính của chia sẻ ngày hôm nay.

Sữa PediaCare Gold

Sữa PediaCare Gold là dòng sữa cao năng lượng, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Đây là sản phẩm dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, nhẹ cân. Công dụng của sữa là bổ sung nhanh các chất cần thiết bị thiếu hụt giúp trẻ bắt kịp tốc độ tăng trưởng. Hỗ trợ và hoàn thiện hệ tiêu hóa của trẻ, giúp trẻ tăng cảm giác thèm ăn và chống nguy cơ gây táo bón. Ngoài ra sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp: đạm sữa thủy phân (Whey protein hydrosate) giúp dễ hóa và hấp thu, giúp trẻ tăng cân dần dần và dần hồi phục đà tăng trưởng. Đây là giải pháp tối ưu để điều trị và ngăn ngừa tình trạng trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng.

Sữa Aptamil

Sữa Aptamil được nhập khẩu từ Đức có thành phần dinh dưỡng rất cao. Loại sữa này được đặc chế để thay thế hoàn toàn bữa ăn chính của bé trong ngày. Công dụng của sữa là bổ sung các chất dinh dưỡng và hỗ trợ tăng trưởng thông qua 13 loại vitamin, các chất như canxi, sắt, đạm, béo… Cùng với việc hỗ trợ phát triển trí não, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện hệ tiêu hóa nhờ bổ sung các lợi khuẩn có lợi prebiotics. Việc bổ sung lợi khuẩn này giúp cân bằng giữa vi khuẩn có lợi và có hại trong ruột, giúp dễ tiêu hóa và ngăn ngừa các bệnh về đường ruột một cách hiệu quả, giúp bé cải thiện tình trạng biếng ăn

Sữa tăng cân Nutren

Sữa tăng cân Nutren là loại sữa cao năng lượng, cao dinh dưỡng của Thụy Sĩ. Với công dụng là thay thế bữa ăn hằng ngày nếu như trẻ đang bị bệnh. Sữa cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho bé khỏe mạnh và phát triển vượt trội. Ngoài ra còn bổ sung nhiều loại Vitamin và vi chất giúp kích thích hệ tiêu hóa và trao đổi chất hoạt động được diễn ra tốt, từ đó giúp ăn ngon miệng, tạo cảm giác thèm ăn. Đây là lựa chọn thông minh cho những bà mẹ muốn con tăng cân nhanh.

Sữa Glico

Sữa Glico là loại sữa được nhập khẩu từ Nhật và hàm lượng dinh dưỡng cao và đậm đặc. Đây là loại sữa có thành phần dinh dưỡng cũng như mùi vị gần giống với sữa mẹ nhất. Sữa cung cấp một hệ dưỡng chất tối ưu giúp bé có thể phát triển một cách toàn diện. Mặc dù sữa không làm cho bé tăng cân nhanh như những dòng sữa khác nhưng nó giúp bé tăng cân một cách đều đặn và khỏe mạnh. Đây cũng là loại sữa đầu tiên tại Nhật có bổ sung 5 loại nucleotide cần thiết cho sự tăng trưởng của cơ thể. Ngoài việc giúp bé cải thiện được cân nặng thì loại sữa này còn giúp bé tăng cường sức đề kháng cũng như phát triển trí não tốt

Hầu hết những loại sữa giúp bé tăng cân nhanh ở đây đều có nguồn gốc từ nước ngoài. Vì vậy khi chọn mua những sản phẩm này, các bạn cần lựa chọn những nơi uy tín để đảm bảo chất lượng. Tránh mua những hàng xách tay để tránh tiền mất tật mang.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tìm hiểu các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối giúp hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé

Khám phá danh sách các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối…

7 months ago

Bí quyết chọn bỉm dùng ban đêm cho bé để có giấc ngủ ngon và khô ráo

Khi tới giai đoạn bé bắt đầu ngủ trọn đêm, việc chọn loại bỉm dùng…

7 months ago

Cách trị đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn ở trẻ

Đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn là một hiện tượng không phải…

5 years ago

Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ . Tuy…

5 years ago

Review các dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh năm 2018

Để tìm loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh khi lần đầu tiên làm…

5 years ago

Sữa mẹ tốt nhất khi nào và những trường hợp nào không nên dùng sữa mẹ?

Nếu hỏi loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất? Hiển nhiên chúng ta…

5 years ago