Categories: Sữa Tốt

Những lưu ý đối với bình sữa loại chống sặc cho bé

Việc lựa chọn mua bình sữa có tác dụng chống sặc luôn là câu hỏi đau đầu dành cho các ông bố bà mẹ đang có con nhỏ.

Thật khó khăn khi đứng trước rất nhiều kiểu dáng, tính năng, thương hiệu bình sữa giúp chống sặc đa dạng dành cho bé, đôi khi khiến mẹ bối rối không biết rõ cấu trúc, đặc điểm nào phù hợp với bé để mua sắm. Belli Blossom tin rằng với những sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài, các bà mẹ sẽ tin tưởng chất lượng bình sữa bày bán tại Belli hơn. Belli Blossom cũng rất mong muốn gửi những đặc điểm lưu ý nho nhỏ đến các phụ huynh trong quá trình mua bình sữa để đảm bảo sức khỏe của bé.

Tình trạng đầy hơi và sặc của bé

Đối với bình sữa thông thường, bé thường phải nhả núm ty ra để áp suất trong bình cân bằng lại nên thường gặp tình trạng “sụp” núm ty, có thể gây bọt sữa nhiều khiến bé bị sặc sữa. Đầy hơi còn do bé uống quá nhiều lượng không khí trong lúc bú, điều này sẽ dẫn đến việc bé ọc sữa sau khi bú, khóc la, nghiêm trọng hơn dẫn đến sặc, nghẹt thở và nguy hiểm nhất là tử vong. Các phụ huynh cần biết rằng trên thị trường có rất nhiều bình sữa với quảng cáo chống đầy hơi nhưng chất lượng thực sự rất đáng nghi ngờ.

Đặc điểm nổi bật của bình chống sặc tại Belli Blossom

Bình sữa dạng chống sặc tại Belli Blossom thường có đặc điểm cổ rộng, có thể tháo rời để dễ dàng cọ rửa, có thiết kế đáy bình với van lỗ thoát hơi tiện lợi và đặc biệt 100% các bộ phận của bình được sản xuất tại Áo. Cá bà mẹ có thể tiệt trùng trong lò vi sóng chỉ trong khoảng 3 phút là có thể yên tâm sủ dụng bình cho bé uống sữa. Thân bình thiết kế vừa vặn tay cầm, tránh trơn tuột lúc bé tự cầm bình tập uống.

Ngoài ra, kèm theo với bình là núm ty silicon mềm mại mang lại cảm giác an toàn dễ quen thuộc như sữa mẹ. Khi pha sữa, mẹ sẽ nhanh chóng đong đo lượng sữa phù hợp vì bình sở hữu thước đo chính xác, với nhiều hoa văn sinh động còn giúp bé vui vẻ thích mắt.

Mua sắm ngay bình chống sặc cho bé

Tại Belli Blossom, chúng tôi cam kết những sản phẩm dành cho mẹ và bé đạt tiêu chuẩn và được kiểm tra, cố vấn bởi đội ngũ nước ngoài giàu kinh nghiệm. Với những thương hiệu bình sữa Avent, MAM… luôn được yêu thích và tin tưởng mua sắm chắc chắn sẽ làm hài lòng các bậc cha mẹ với thiết kế mới lạ, hình dáng mô phỏng bầu sữa mẹ với các đường cong khéo léo, chất liệu bình sữa an toàn sở hữu khả năng chống sặc đầy hiệu quả sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bé.

Belli Blossom mang đến các sản phẩm khác liên quan đến đồ dùng cho trẻ sơ sinh và đồ sơ sinh cho bé như quần áo cho bé sơ sinh, dép lông cho bé… nhằm giúp các mẹ có nhiều lựa chọn hơn, mang lại lợi ích tốt nhất cho bé yêu của bạn. Hãy đến để có trải nghiệm tuyện vời cùng con bên cạnh những đồ dùng đầy hữu ích trong giai đoạn đầu đời quan trọng của trẻ.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tìm hiểu các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối giúp hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé

Khám phá danh sách các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối…

7 months ago

Bí quyết chọn bỉm dùng ban đêm cho bé để có giấc ngủ ngon và khô ráo

Khi tới giai đoạn bé bắt đầu ngủ trọn đêm, việc chọn loại bỉm dùng…

7 months ago

Cách trị đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn ở trẻ

Đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn là một hiện tượng không phải…

5 years ago

Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ . Tuy…

5 years ago

Review các dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh năm 2018

Để tìm loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh khi lần đầu tiên làm…

5 years ago

Sữa mẹ tốt nhất khi nào và những trường hợp nào không nên dùng sữa mẹ?

Nếu hỏi loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất? Hiển nhiên chúng ta…

5 years ago