Categories: Sữa Tốt

Sữa bầu nào dễ uống giúp tăng cường sức khỏe cho bà bầu tốt nhất?

Sữa bầu nào dễ uống và có hệ dưỡng chất dồi dào, giúp tăng cường sức khỏe cho bà bầu trong suốt thai kỳ? Ngoài ra, lựa chọn được dòng sữa bầu dễ uống cũng giúp bà bầu có thể dễ dàng uống sữa bầu mỗi ngày; từ đó bổ sung những dưỡng chất tốt nhất cho sự phát triển của thai nhi.

Sữa bầu nào dễ uống giúp tăng cường sức khỏe cho bà bầu tốt nhất?

Những loại sữa bầu vừa có hương vị thơm ngon, vừa có hệ dưỡng chất dồi dào sẽ giúp mẹ bầu dễ dàng uống sữa bầu mỗi ngày; từ đó bổ sung dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường sức khỏe cho bà bầu cũng như xua tan cảm giác mệt mỏi thường gặp hiệu quả. Cùng tham khảo một số dòng sữa bầu dễ uống hiện nay dưới đây mẹ nhé.

Sữa Dielac Mama Gold

Sữa Dielac Mama Gold là một trong những loại sữa bầu của Vinamilk với hương vị Vani thơm ngon, dễ uống và phù hợp với hầu hết mọi phụ nữ mang thai và cho con bú. Trong cuộc khảo sát gần đây nhất với sự tham gia của 100 bà bầu tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, sữa Dielac Mama Gold được bình chọn 9/10 điểm về hương vị dễ uống. Chính vì vậy, sữa Dielac Mama Gold là sữa bầu dễ uống và phù hợp với những mẹ bầu không thích uống vị thuần của sữa bầu.

Hệ dưỡng chất của sữa Dielac Mama Gold vô cùng dồi dào. Trong đó, hệ chất xơ tiêu hóa SC – FOS mang lại nguồn dinh dưỡng thiết yếu, giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa của bà bầu; từ đó giúp tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch của bà bầu tốt nhất.

Ngoài ra, sữa bầu Dielac Mama Gold còn có những cải tiến mới trong công thức, giúp tăng cường sức khỏe của bà bầu một cách tối đa như hàm lượng chất sắt, chất béo cùng các chất dinh dưỡng khác,… Với hàm lượng chất béo tăng 25%, sữa bầu Dielac Mama Gold giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu máu ở bà bầu trong suốt giai đoạn mang thai. Chất béo được giảm 20% giúp giảm vị ngán của sữa; từ đó giúp bà bầu có thể dễ dàng uống sữa mỗi ngày. Đồng thời, chất béo được giảm cũng giúp mẹ hạn chế tình trạng tăng cân quá mức sau khi sinh.

Trong thành phần dinh dưỡng của sữa Dielac Mama Gold còn có các chất dinh dưỡng thiết yếu cho quá trình hình thành và phát triển của thai nhi như DHA, Cholin, I – ốt, axit Folic, canxi, vitamin D, photpho… Các chất dinh dưỡng này giúp hỗ trợ sự phát triển trí não của thai nhi cũng như chiều cao và thể lực sau này của bé. Ngoài ra, axit Folic còn có vai trò trong việc ngăn ngừa nguy cơ dị tật bẩm sinh ống thần kinh ở thai nhi hiệu quả.

Sữa Optimum Mama Gold

Sữa Optimum Mama Gold cũng là dòng sữa bầu có hương vị Vani dễ uống của Vinamilk. Cùng hệ dinh dưỡng phong phú và dồi dào, sữa Optimum Mama Gold chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mẹ bầu.

Một trong những điểm nổi bật của sữa Optimum Mama Gold là hệ chất xơ tiêu hóa SC – FOS cùng men vi sinh BB-12TM & LGGTM, giúp tăng số lượng vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại; từ đó bảo vệ hệ miễn dịch của bà bầu luôn khỏe mạnh.

Ngoài ra, sữa bầu Optimum Mama Gold còn có các vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp tăng cường sức đề kháng cho bà bầu trong suốt giai đoạn mang thai; đặc biệt là trong 03 tháng đầu thai kỳ. Trong đó, hàm lượng sắt giúp giảm nguy cơ thiếu máu ở bà bầu. Canxi cùng vitamin D, photpho sẽ có vai trò trong việc ngăn ngừa loãng xương và hỗ trợ sự hình thành hệ xương của thai nhi hiệu quả.

Trong thành phần của sữa Optimum Mama Gold còn có các dưỡng chất phát triển não bộ tốt nhất như DHA, Cholin, I – ốt, axit Folic,… Bổ sung những dưỡng chất này trong suốt thai kỳ sẽ giúp bé thông minh ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Bên cạnh vấn đề dinh dưỡng thì mẹ bầu cũng cần quan tâm đến việc vận động hàng ngày. Những bài tập luyện nhẹ nhàng, đơn giản sẽ giúp mẹ bầu tăng cường sức khỏe cũng như xua tan mệt mỏi và căn thẳng hàng ngày.

Một số bài tập vận động cho bà bầu giúp xua tan mệt mỏi và căng thẳng

Trong thời kỳ mang thai dễ gây ra tĩnh mạch căng cứng và u tĩnh mạch, nên cần tránh đứng quá lâu, cần đi bộ nhiều, thường xuyên cho đôi chân được nghỉ ngơi. Sau đây là một số tư thế thích hợp cho phụ nữ mang thai có tác dụng giảm cảm giác mệt mỏi:

Nâng cao hai chân: Nằm xuống, để một tấm đệm mềm dưới hông, cách tường khoảng 45cm, nâng cao hai chân, bàn chân bám vào tường, hai cẳng chân duỗi thẳng, đồng thời cố hết sức doãng ra đến khi thấy thoải mái thì thôi.

Tư thế dựa nghiêng: Nếu như bạn cảm thấy không thể thoải mái khi nằm nghiêng thì có thể áp dụng tư thế dựa nghiêng về phía sau. Dùng nhiều gối để phía dưới phần đầu gối, đầu gối có thể co lại nhẹ nhàng, điều này rất có lợi cho bạn.

Ngồi thẳng: Tư thế này rất tốt cho phần cơ lưng, nếu đặt tấm đệm phía sau lưng thì bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn, để có thể nghỉ ngơi trong lúc làm việc, bạn có thể đặt hai chân ngang ở độ cao với phần xương hông. Nếu bạn có thể co hai chân lại thì sẽ rất tốt cho cơ bụng chân.

Ngồi dạng hai cẳng chân: Hoặc hai chân đặt sát vào nhau, thẳng với phần lưng, mở rộng phần rãnh đùi bụng làm căng cạnh trong của đùi, ép nhẹ đùi cho duỗi thẳng ra, điều này sẽ giúp làm căng hai chân khi sinh.

Dạng hai chân. Vai và lưng thẳng với nhau, ngồi dạng hai chân như vậy sẽ giúp ích cho cột sông, đùi và háng.

Hy vọng rằng với phần gợi ý những loại sữa bầu nào dễ uống giúp tăng cường sức khỏe của bà bầu và một số bài tập vận động cho bà bầu, mẹ bầu đã biết thêm nhiều kiến thức hữu ích nhất giúp đảm bảo một thai kỳ thật thành công và khỏe mạnh.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tìm hiểu các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối giúp hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé

Khám phá danh sách các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối…

7 months ago

Bí quyết chọn bỉm dùng ban đêm cho bé để có giấc ngủ ngon và khô ráo

Khi tới giai đoạn bé bắt đầu ngủ trọn đêm, việc chọn loại bỉm dùng…

7 months ago

Cách trị đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn ở trẻ

Đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn là một hiện tượng không phải…

5 years ago

Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ . Tuy…

5 years ago

Review các dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh năm 2018

Để tìm loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh khi lần đầu tiên làm…

5 years ago

Sữa mẹ tốt nhất khi nào và những trường hợp nào không nên dùng sữa mẹ?

Nếu hỏi loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất? Hiển nhiên chúng ta…

5 years ago