Categories: Nuôi Con Tốt

Sữa tăng sức đề kháng cho bé tối đa: Dielac Alpha Gold

Hiện nay, sữa hỗ trợ tăng sức đề kháng cho bé – Dielac Alpha Gold từ Vinamilk đang nhận được rất nhiều sự tin dùng từ các bậc phụ huynh, cùng tìm hiểu tại sao nhé.

Sữa tăng sức đề kháng Dielac Alpha Gold với công thức IQ, được chứng nhận lâm sàng giúp tăng sức đề kháng cho bé tối đa, đồng thời hỗ trợ tăng cân và chiều cao, bổ sung gấp ba DHA, hỗ trợ trí nhớ và giúp bé thông minh vượt trội.

Những năm tháng đầu đời, bố mẹ sẽ đối mặt với rất nhiều vấn đề về sức khỏe của trẻ nhỏ và luôn canh cánh nỗi lo làm thế nào để tăng sức đề kháng của bé hiệu quả. Hãy cùng Vinamilk tìm hiểu sản phẩm Dielac Alpha Gold nhé.

Tăng tối đa sức đề kháng cho bé yêu

Dielac Alpha Gold chứa thành phần sữa non Colostrum, đây là sữa bò được vắt ra trong 48 giờ đầu sau khi sinh chứa rất nhiều kháng thể và các vi chất như kẽm, Selen, vitamin A, D3, C. Thành phần chất xơ hòa tan có trong sữa còn giúp tăng cường sức đề kháng, có lợi cho đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ được khỏe mạnh, nhuận tràng tốt, hấp thu các chất dinh dưỡng đầy đủ hơn.

Vì thế, Dielac Alpha Gold không những tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ luôn khỏe mạnh mà còn giúp chống lại các bệnh nhiễm khuẩn khi tiếp xúc nhiều hơn với môi trường xung quanh.

Chăm sóc và phát triển cơ thể của bé

Sữa Dielac Alpha Gold có chứa thành phần canxi và phốt pho cùng hàm lượng vitamin D3 và magie cao,  giúp hệ xương và răng của trẻ chắc khỏe, phát triển tốt về chiều cao cũng như cân nặng. Đây là những chất dinh dưỡng có vai trò quan trọng phát triển cơ thể bé trong những năm tháng đầu đời.

Lợi ích tuyệt vời cho trí não

Alpha Gold bổ sung gấp 3 lần DHA, kết hợp với axit Alpha, axit Linoleic, Taurin và Lutein tạo nên hệ thống dưỡng chất chủ chốt cho sự phát triển của não bộ cũng như võng mạc, giúp tăng cường khả năng nhận thức từ ngay thuở nhỏ.

Các thành phần tổng hợp khác trong sản phẩm đều đóng vai trò quan trọng trong việc tạo cấu trúc màng tế vào thần kinh, hỗ trợ dẫn truyền xung thần kinh, giúp tăng cao khả năng ghi nhớ và tăng cường khả năng học hỏi của bé.

Phương pháp hỗ trợ sức đề kháng khác

Bố mẹ hãy khuyến khích bé bộc lộ các cảm xúc thông qua việc tham gia vận động thể thao, nô đùa cùng bạn bè, nghe nhạc, xem quảng cáo. Các hành động này giúp bé nâng cao sự tự tin cũng như sẵn sàng khám phá thế giới bên ngoài hơn, tăng dần sức đề kháng trong nhiều hoàn cảnh.

Khi bé lớn hơn, hãy cho bé tiếp xúc với các trò chơi mang tính trí tuệ như các câu đố thông minh, cờ vua, cờ tướng để rèn luyện trí não, sẽ giúp bé trở nên nhạy bén và linh hoạt hơn.

Tin tưởng sản phẩm Dielac Alpha Gold

Sữa tăng sức đề kháng cho bé Dielac Alpha Gold mới với công thức IQ, được chứng nhận lâm sàng giúp tăng cân và chiều cao, bổ sung gấp ba DHA, hỗ trợ trí nhớ tốt nhất cho bé yêu đang nhận được sự tin tưởng lựa chọn của rất nhiều các bậc cha mẹ trên cả nước. Bố mẹ hoàn toàn có thể mua sắm sản phẩm này tại các cửa hàng, địa điểm phân phối của Vinamilk trên toàn quốc.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tìm hiểu các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối giúp hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé

Khám phá danh sách các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối…

7 months ago

Bí quyết chọn bỉm dùng ban đêm cho bé để có giấc ngủ ngon và khô ráo

Khi tới giai đoạn bé bắt đầu ngủ trọn đêm, việc chọn loại bỉm dùng…

7 months ago

Cách trị đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn ở trẻ

Đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn là một hiện tượng không phải…

5 years ago

Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ . Tuy…

5 years ago

Review các dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh năm 2018

Để tìm loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh khi lần đầu tiên làm…

5 years ago

Sữa mẹ tốt nhất khi nào và những trường hợp nào không nên dùng sữa mẹ?

Nếu hỏi loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất? Hiển nhiên chúng ta…

5 years ago