Categories: Sức Khỏe

Top 4 những loại sữa tốt nhất cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi

Nhiều người thường thắc mắc về chất lượng của sữa Dielac Alpha và không biết nên chọn loại sữa nào để tốt nhất cho con khi ở giai đoạn từ 2 đến 6 tuổi.

Nhằm giải quyết những thắc mắc trên, bài viết này chúng tôi liệt kê top những loại sữa tốt nhất cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi để các mẹ tiện tham khảo.

Sữa Dielac Alpha (2 – 6 tuổi)

Được tin tưởng bởi công thức Opti-Grow cải tiến nhằm bổ sung vi chất, Dielac Alpha của Vinamilk đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ cho trẻ, giúp bé khỏe mẹ vui. Đặc biệt, thành phần sữa non Colostrum và các vi chất Zn, Se, Vitamin A, D, C có trong sữa còn giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ bé khoẻ mạnh và chống lại các bệnh nhiễm khuẩn khi tiếp xúc nhiều hơn với môi trường xung quanh.

Như vậy có thể khẳng định rằng, sữa Dielac Alpha là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe của bé từ 2 đến 6 tuổi mà các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Sữa Optimum Step 4 (4 – 6 tuổi)

Nhiều bà mẹ Việt Nam hiện nay đã tin tưởng chọn sữa Optimum Step 4 để con đủ sức khỏe và trí thông minh khi học tập tại trường, giao lưu với các bạn hay khám phá những điều mới lạ ở môi trường xung quanh.

Với công thức Poti-Digest độc đáo, sữa Optimum Step 4 giàu loại đạm dễ tiêu hóa Alpha Lactalbumin giúp bé dễ dàng hấp thụ. Ngoài ra, trong sữa còn chứa chất xơ hòa tan FOS và hệ men vi sinh. Đây là hai dưỡng chất rất đặc biệt, có khả năng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường các vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, giúp hệ tiêu hóa của bé khoẻ mạnh hơn và ngăn ngừa chứng tiêu chảy cho trẻ.

Sữa Friso Gold số 4 vị Vani (4 – 6 tuổi)

Khi trẻ bước vào giai đoạn 3 tuổi đầu đời, nghĩa là đang bắt đầu tiếp xúc với môi trường mẫu giáo và lớp học. Chính vì vậy, các mẹ hãy lựa chọn Friso Gold số 4 vị vani cho trẻ nhé. Nổi tiếng với công thức cải tiến mới hỗ trợ phát triển trí não và chiều cao cho trẻ, sữa Frisolac Gold 4 giúp tăng cường khả năng miễn dịch và sức đề kháng. Đặc biệt, sữa còn có mùi thơm của vani tự nhiên, giúp bé thích thú hơn và ngon miệng mỗi bữa ăn hàng ngày. Đây là sản phẩm sữa đảm bảo mang đến cho bé nguồn dinh dưỡng cần thiết ngoài các bữa ăn chính, giúp bé phát triển khả năng học hỏi của mình và thông minh hơn.

Sữa Friso Gold Pedia (2 – 6 tuổi)

Friso Pedia là 1 trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan và được thừa hưởng những ưu điểm nổi trội của nhãn hiệu Friso, được hàng triệu bà mẹ Việt Nam tin dùng. Friso Pedia giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, bổ sung nhiều vitamin và các khoáng chất, hỗ trợ trẻ tiêu hóa tốt.

Đây là top 4 những loại sữa tốt nhất cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi mà các mẹ có thể tin tưởng cho bé dùng. Những loại sữa công thức hiện nay đã được sản xuất với thành phần dinh dưỡng đầy đủ, công thức chất lượng tốt, phù hợp giúp bé tăng cân, kích thích ăn ngon miệng và phòng chống bệnh tật tốt. Do đó, các mẹ nên bổ sung thêm sữa công thức này vào khẩu phần ăn hàng ngày cho bé.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tìm hiểu các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối giúp hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé

Khám phá danh sách các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối…

7 months ago

Bí quyết chọn bỉm dùng ban đêm cho bé để có giấc ngủ ngon và khô ráo

Khi tới giai đoạn bé bắt đầu ngủ trọn đêm, việc chọn loại bỉm dùng…

7 months ago

Cách trị đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn ở trẻ

Đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn là một hiện tượng không phải…

5 years ago

Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ . Tuy…

5 years ago

Review các dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh năm 2018

Để tìm loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh khi lần đầu tiên làm…

5 years ago

Sữa mẹ tốt nhất khi nào và những trường hợp nào không nên dùng sữa mẹ?

Nếu hỏi loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất? Hiển nhiên chúng ta…

5 years ago