Categories: Dinh Dưỡng

Top 5 loại sữa tốt nhất cho bà bầu ít ngọt, thơm ngon

Sữa tốt nhất cho bà bầu luôn là vấn đề được nhiều mẹ bầu và gia đình mẹ bầu quan tâm. Tiêu chuẩn về sữa tốt cho bà bầu ngày nay đã tăng lên cao dần, vì vậy các sản phẩm sữa bà bầu đã được cải tiến để đáp ứng những nhu cầu của thai phụ. Ngày nay, sữa tốt không chỉ là sữa có đủ những dưỡng chất cho bà bầu và thai nhi mà còn phải thơm ngon, lạ miệng để bà bầu không bị ngán sữa.

Dưới đây là những loại sữa tốt nhất cho bà bầu có hương vị dễ uống.

Imperial XO Mom

Cũng như các sản phẩm sữa bột dành cho bà bầu khác, sữa bầu XO Mom cũng bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho phụ nữ mang thai, trong đó hàm lượng sắt và canxi đạt chuẩn, không những thế, sữa còn có thêm thành phần giúp mẹ hấp thu canxi và sắt dễ dàng hơn.

Về độ mát, sữa bầu XO Mom Hàn Quốc được đánh giá khá cao, mặc dù có đầy đủ dưỡng chất thiết yếu nhưng vì dòng sữa bột này chỉ sử dụng gốc đường cao phân tử FOS nên hoàn toàn không gây ra táo bón hay buồn nôn cho mẹ.

Vị sữa bột dành cho mẹ bầu XO Mom khá nhạt, nguồn sữa tươi, không sử dụng hương liệu, không sử dụng chất bảo quản, vì vậy mà khi uống mẹ sẽ thấy khá dễ chịu, không đến nỗi khó uống như nhiều loại sữa bột khác trên thị trường.

Morigana

Sữa bầu Morinaga là loại sữa có nguồn gốc Nhật Bản và được tin dùng phổ biến ở đất nước này và là hàng xách tay về Việt Nam trở thành loại sữa bầu nhiều người tin dùng.

Loại sữa này có bốn hương vị khác nhau là trà xanh, cà phê, hồng trà và hạt óc chó để người tiêu dùng tha hồ lựa chọn khẩu vị phù hợp cho mình mà không lo ngán ngấy. Sữa đặc biệt ít đường nên dễ hấp thu, trong loại sữa này cũng có thành phần lactase có tác dụng phân giải các chất khó tiêu giúp bà bầu thoát khỏi chứng táo bón hiệu quả.

Loại sữa này cung cấp đầy đủ 12 loại vitamin cần thiết, dinh dưỡng cân bằng tốt cho mẹ và bé. Trong sữa giàu các chất như sắt, DHA, canxi, magie, axit folic… Ưu điểm nổi bật của loại sữa này chính là dinh dưỡng được hấp thu vào bé chứ không vào mẹ nên mẹ không lo tăng cân quá nhiều mà bé vẫn phát triển đầy đủ.

Dielac Mama

Dielac Mama là sản phẩm sữa bột của công ty Vinamilk – một trong những nhà sản xuất sữa có uy tín được nhiều người tiêu dùng lựa chọn tại Việt Nam. Là sản phẩm của công ty Việt Nam nên thành phần và hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa cũng phù hợp với thể trạng và khẩu vị của các mẹ bầu Việt Nam giúp mẹ bầu hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Và vì sản phẩm này là sữa nội nên có giá bán rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam.

Dielac Mama bổ sung thêm sắt và Axit Folic là 2 chất rất cần thiết cho mẹ bầu và thai nhi phát triển khỏe mạnh. Folate (hay còn gọi là axit folic, vitamin B9) rất quan trọng đối với quá trình hình thành tế bào mới của cơ thể, nhất là hệ thần kinh. Sau khi thụ thai, 27 ngày đầu của thai kỳ, Folate góp phần hình thành và phát triển hệ thần kinh của thai nhi.

Anmum Materna Gold

Sữa bột Anmum Materna Gold có công thức dành riêng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú giúp bổ sung 100% hàm lượng Folate theo nhu cầu cơ thể. Bên cạnh Folate, canxi và sắt và một số vi chất khác cùng các vitamin cũng là những chất vô cùng quan trọng cần cho sự phát triển của mẹ và thai nhi.

Uống sữa bột Anmum Materna Gold mỗi ngày giúp mẹ bổ sung canxi để ngừa loãng xương và sắt hỗ trợ sự tạo thành tế bào hồng cầu giúp vận chuyển Oxy đến các bộ phận của cơ thể. Ngoài ra, Anmum Materna Gold bổ sung vitamin A và giúp hỗ trợ miễn dịch, hạn chế các nhiễm trùng, bệnh do thời tiết thay đổi thông thường đối với mẹ bầu.

Đồng thời DHA-Choline có trong sữa giúp bé phát triển trí não và thị giác, khả năng phối hợp tay-mắt từ khi còn trong bụng mẹ. Probioticduy là hệ vi khuẩn có lợi giúp trì trạng thái cân bằng vi khuẩn đường ruột, giúp mẹ bầu tiêu hóa và hấp thụ tốt hơn.

Celia Expert Mama

Sữa bột Celia Expert Mama là sản phẩm từ thương hiệu Celia, Pháp. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn về thành phần và hàm lượng dinh dưỡng cho mẹ bầu. Chính vì vậy, mẹ bầu có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này để mẹ khỏe mạnh và bé phát triển tốt.

Giá cả cạnh trang cũng là một trong những lý do nữa để mẹ bầu chọn sữa bột Celia Expert Mama. Tuy là sữa ngoại được đánh giá là có chất lượng tốt nhưng giá thành của sản phẩm này lại rất cạnh trạnh, được đánh giá là rẻ hơn nhiều sản phẩm sữa ngoại khác.

Trên đây là 5 loại sữa tốt nhất cho bà bầu ít ngọt, thơm ngon giúp mẹ bầu có được đầy đủ dưỡng chất nhưng đồng thời vẫn ngon miệng. Các loại sữa trên có lượng đường được giảm đi đáng kể so với các loại sữa bà bầu khác, vì vậy, mẹ có thể yên tâm rằng cân nặng vẫn được kiểm soát. Mong rằng, mẹ bầu đã có thế đưa được cho mình lựa chọn sữa tốt cho bà bầu.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tìm hiểu các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối giúp hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé

Khám phá danh sách các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối…

7 months ago

Bí quyết chọn bỉm dùng ban đêm cho bé để có giấc ngủ ngon và khô ráo

Khi tới giai đoạn bé bắt đầu ngủ trọn đêm, việc chọn loại bỉm dùng…

7 months ago

Cách trị đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn ở trẻ

Đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn là một hiện tượng không phải…

5 years ago

Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ . Tuy…

5 years ago

Review các dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh năm 2018

Để tìm loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh khi lần đầu tiên làm…

5 years ago

Sữa mẹ tốt nhất khi nào và những trường hợp nào không nên dùng sữa mẹ?

Nếu hỏi loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất? Hiển nhiên chúng ta…

5 years ago