Categories: Sữa Tốt

Top các loại sữa tăng chiều cao cho bé

Ngoài những thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho bé thì việc chọn các loại sữa tăng chiều cao cho bé phù hợp cho giai đoạn phát triển cũng rất là quan trọng. Các mẹ bỉm sữa hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây để giãi tỏa nỗi lo âu này nhé.

Sự sinh trưởng phát triển ở trẻ em cũng có thể phản ánh tình trạng dinh dưỡng và khỏe của toàn xã hội nói chung. Những năm gần đây, nên kinh tế phát triển, đời sống vật chất của người dân được cải thiện nhưng hiện trạng trẻ em thiếu dinh dưỡng, chậm tăng cân, kém hấp thu vẫn là một vấn đề nổi cộm. Và giải pháp dành cho cha mẹ lúc này là sữa phát triển chiều cao cho trẻ.

Các loại sữa tăng chiều cao cho bé và bổ sung dinh dưỡng

1. Sữa mẹ

Khuyến nghị nuôi con bằng sữa mẹ và tăng cường thức ăn bổ sung, cải thiện dinh dưỡng hợp lý cho trẻ là biện pháp quan trọng nhằm giảm tỉ lệ mắc các bệnh lây nhiễm thông thường như viêm phổi, tiêu chảy; giảm tỉ lệ tử vong và tăng khả năng miễn dịch ở trẻ. Khuyến nghị này đã nhận được sự quan tâm chú ý của chính phủ và toàn xã hội.

Mặc dù rất nhiều ông bố, bà mẹ ý thức được rằng sự sinh trưởng phát triển và tình trạng sức khỏe của trẻ nhỏ liên quan mật thiết tới chế độ dinh dưỡng, tỉ lệ nuôi con bằng sữa mẹ đã được nâng cao.

Song trên thực tế, tỉ lệ nuôi con bằng sữa mẹ vẫn chưa đạt được mức độ lí tưởng, giữa các vùng còn chênh lệch giữa thành phố và nông thôn có sự khác biệt rõ rệt. Kiến thức nuôi con bằng sữa mẹ cần được phổ cập rộng rãi hơn nữa đến toàn dân, đặc biệt là những vùng sâu vùng xa.

Nếu thức ăn (bao gồm cả sữa mẹ) không được hấp thu đủ, chất dinh dưỡng nhiệt năng cung cấp không đủ sẽ làm ảnh hưởng tới sự sinh trưởng phát triển ở trẻ nhỏ hoặc sẽ khiến sự phát triển diễn ra chậm chạp, trì trệ. Điều này khiến trẻ có thể trạng gầy yếu, bé nhỏ, tinh thần mụ mị không hoạt bát, dễ mắc các chứng bệnh. Do vậy, ở thời kì sinh trưởng phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cần được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng.

Trong sữa mẹ có chứa 425mg/L hàm lượng taurien, gấp 10-30 lần sữa bò. Taurien đóng vai trò quan trọng trong việc túc đẩy sự phát triển hệ thống thần kinh và võng mạc của trẻ sơ sinh, có ý nghĩa đặc biệt cho sự phát triển não ở trẻ sơ sinh.

2. Sữa Hikid giúp tăng chiều cao vượt trội của Hàn Quốc

Gía: 519 000 đồng/hộp 600g

Sữa Hikid là một trong các loại sữa tăng chiều cao cho bé đến từ Hàn Quốc cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho con bạn sự phát triển toàn diện. Sữa Hikid với công nghệ đặc biệt cho bé của Hãng ILDONG chứa vitamin D giúp bé hấp thụ caxi tốt hơn để phát triển tốt không bị còi xương và phát triển chiều cao.

Vitamin D rất quan trọng cho sự phát triển toàn diện của bé, thiếu vitamin D có thể dẫn đến bệnh còi xương làm cho trẻ giảm sức đề kháng hay đi kèm với bệnh viêm phổi và bệnh kiết lị, ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.

Hệ xương có vai trò quan trọng trong việc duy trì hình thái của người. Thành phần chủ yếu cấu thành xương là canxi, 95% xương cơ thể người là canxi, thiếu canxi làm cho quá trình tạ canxi gặp khó khăn. Xương bị mềm và biến dạng, có người cho rằng thiếu canxi sẽ gây còi xương.

Đối với trẻ sơ sinh thì mỗi ngày lượng canxi được nạp vào cơ thể không nhiều. Trong 750g sữa cos 600mg canxi, đáp ứng đủ nhu cầu của trẻ, vậ tại sao trẻ vẫn mắc bệnh còi xương? Điều này liên quan đến việc thiếu vitamin D, nó có tác dụng thúc đẩy sự hấp  thu canxi của cơ thể, nâng cao nồng độ canxi trong máu, thúc đẩy việc tích tụ canxi và phốt pho vào xương, ngoài ra có thể giảm lượng canxi bị thải ra theo đường nước tiểu, có lợi cho việc canxi hóa xương.

Vitamin D là một chất không thể thiếu, bảo đảm cho quá trình phát triển xương của trẻ. Nếu thiếu sẽ gây rối loạn việc thay thế canxi và phốt pho, việc canxi hóa tổ chức hệ xương gặp khó khăn. Do vậy, có thể khẳng định rằng nguyên nhân chính của bệnh còi xương là thiếu vitamin D.

3.  Sữa Nutrient Kao của Viện Dinh Dưỡng

Gía: 339 000 đồng/hộp 700g

Sữa Nutrient Kao là dòng sữa được đánh giá rất cao, được các chuyên gia tin tưởng khuyên dùng cho trẻ, đặc biệt là các bé trong giai đoạn phát triển vượt trội từ 1 – 6 tuổi

Sữa Nutrient Kao dành cho bé 1-6 tuổi,  Phát triển chiều cao tối ưu, hàm lượng 100% canxi từ sữa, đây là loại sữa tốt cho con nếu mẹ muốn dùng để tăng chiều cao cho con mình. Sữa đạt tiêu chuẩn chất lượng chứng nhận của Singaphore và rất phù hợp với thể trạng phát triển của người Việt Nam.

Ngoài ra, trong sữa còn có bổ sung thành phần sữa non Colostrum. Hàm lượng lactoza, mỡ, vitamin hòa tan trong nước trong sữa non tương đối thấp. Chất miễn dịch trong sữa non có thể bao phủ toàn bề mặt đường ruột còn non nớt của bé, ngăn chặn vi khuẩn, vi rút.

Bởi vậy, sữa non được mọi người gọi là mũi tiêm chủng miễn dịch đầu tiên. Điều này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng cho sự phát triển của bé. Sữa non còn có tác dụng thúc đẩy sự bài tiết của các loại mỡ, giảm bớt nguy cơ mắc bệnh vàng da.

Thành phần sữa non còn có trong sữa mẹ, sữa tiết ra vài ngày ngay sau khi sinh được gọ là sữa non, mặc dù lượng không nhiều nhưng nồng độ cao. Màu sắc giống như dầu ăn. So với sữa sau này thì trong sữa non hàm lượng kháng thể nhiều hơn, protein phong phú hơn, lượng mỡ tương đối thấp và có chứa các loại men, các chất khoáng cần thiết cho bé. Không có bất kì loại thực phẩm nào lại có thể cung cấp đủ những chất này.

Do đó, các bà mẹ nhất định phải trân trọng sữa non của mình, cố gắng không được bỏ lỡ cơ hội cho trẻ bú sữa non, bởi vì sữa non là sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sữa ở những người mẹ đẻ non thích hợp nhất cho những đứa trẻ đẻ non. Các loại chất dinh dưỡng và axit amin hàm chứa nhiều hơn so với sữa của những bà mẹ đẻ đủ tháng, có thể thỏa mãn nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ đẻ non. Hơn nữa, sữa của những người mẹ đẻ non càng có lợi cho tiêu hóa hấp thu của trẻ đẻ non và có thể nang cao khả năng miễn dịch ở trẻ đẻ non, có tác dụng lớn trong việc kháng khuẩn.

Vì vậy, sữa Nutrient Kao là một trong những các loại sữa tăng chiều cao cho bé phù hợp nhất.

4. Sữa Dielac Grow 2+ Của Hãng Vinamilk

Gía: 210 000 đồng/900g

Sữa Vinamilk – Sữa Dielac Grow 2+ giúp bé phát triển chiều cao vượt trội từ 2- 10 tuổi.

Sữa Dielac Grow 2+ là dòng sữa được nghiên cứu kĩ lưỡng và sản xuất theo qui trình dành cho trẻ có độ tuổi phù hợp từ 2-10 tuổi. Sản phẩm được các nhà chuyên gia dinh dưỡng đưa vào các thành phần bổ sung dinh dưỡng nhằm hỗ trợ kích thích tăng chiều cao vượt trội, phát triển trí não, giúp bé tăng cân, tiêu hóa tốt và vui chơi khoẻ mạnh.

Có nhiều bà mẹ còn ngần ngại khi cho con mình dùng hàng sữa ngoại nhập về sẽ không đảm bảo chất lượng dinh dưỡng. Một số gia đình điều kiện kinh tế không ổn định để cho con dùng những hàng sữa bột tốt nhập khẩu nổi tiếng trên thế giới. Thì việc chọn sản phẩm sữa bột của các hãng sản xuất trong nước là lựa chọn tốt nhất và trong đó hãng sữa VINAMILK là hãng được lựa chọn và tin dùng nhiều nhất.

Các bà mẹ bỉm sữa hãy luôn yên tâm về chất lượng và đặt niềm tin con phát triển toàn diện vào đây vì sản phẩm đã được kiểm chứng với hơn 30 năm nghiên cứu kĩ lưỡng, qui trình sản xuất chuyên nghiệp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và phát triển với nhiều thành công vượt trội đáng kể của Vinamilk.

Giai đoạn từ 2-10 tuổi là giai đoạn bé có những bước phát triển rõ rệt nhất, nên đặc biệt cần một lượng canxi cao bổ sung dinh dưỡng để bé hình thành và phát triển bộ xương cố định và chắc khỏe, có những bước đi chập chững đầu tiên. Và thực sự giai đoạn này sẽ quyết định chiều cao sau này của bé. Do đó muốn con tương lai có chiều cao lý tưởng, mẹ phải hỗ trợ, đầu tư chăm sóc đặc biệt cho con ngay từ giai đoạn đà phát triển này.

Hiểu được nỗi lòng đó nên VINAMILK đã phát minh ra và đưa vào dòng Sữa Dielac Grow 2+ một hàm lượng caxi cao cùng vitamin D3 giúp bé tăng chiều cao. Canxi là một khoáng chất rất quan trọng và không thể thiếu trong quá trình phát triển của bé, thiếu canxi bé sẽ có nguy cơ bị loãng xương, còi xương, phát triển chậm.

Sữa Dielac Grow 2+ được thẩm định, đánh giá là dòng sữa tốt nhất hiện nay chuyên gia về tập trung phát triển chiều cao cho con bạn. Như các mẹ biết đó bé trong giai đoạn phát triển nhạy cảm từ 2-10 tuổi rất cần một hệ xương chắc khỏe, dẻo dai để có những bước đi vững chắc đầu đời.

Với hàm lượng tỉ lệ canxi được bổ sung hơn 30% cùng với lượng vitamin D3 gấp đôi chắc chắn sẽ mang tới cho con bạn sự hấp thu canxi tốt nhất để có bộ xương rắn chắc và cao lớn mỗi ngày. Đây là dòng sữa được nghiên cứu đặc biệt để hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa cho bé. Với thành phần cung cấp canxi khá cao, con bạn sẽ có những bước đi chắc chắn và cao lớn và phát triển vượt trội mỗi ngày.

Sữa Dielac Grow 2+ của Vinamilk giúp trẻ tăng cân, phát triển chiều cao và khỏe mạnh. Cùng với những dòng sữa bột khác trên thị trường hiện nay thì Sữa Dielac Grow 2+ cũng mang trong mình một sứ mệnh cao cả giúp các bé tăng cân và khỏe mạnh để cha mẹ yên tâm mà chăm sóc bé phát triển

5. Sữa Milo Úc

Gía: 560 000 đồng/1kg

Sữa Milo Úc là sản phẩm đến từ Úc của hãng Nestlé, sữa Milo Úc với hương vị thơm ngon đặc trưng của ca cao và mạch nha sẽ giúp bổ sung nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất và vitamin cho cơ thể và đây là sản phẩm phù hợp với mọi thành viên trong gia đình bạn.

Sữa Milo Úc là dạng sữa bột với 2 thành phần chính là ca cao và mạch nha, kết hợp vị hơi đắng của ca cao với ngọt thanh của mạch nha mang đến một hương vị thực sự cuốn hút.

Từ lâu mỗi khi muốn tăng cân hay cần nguồn năng lượng dồi dào cho cả ngày làm việc mệt mỏi, người ta vẫn thường chuẩn bị cho mình những ly cacao ấm nóng vào mỗi sáng và tối. Cacao là một đồ uống có giá trị dinh dưỡng cao. Trong cacao có đầy đủ các dưỡng chất cần thiết của cơ thể như: Protein, carbohydrate, lipid.

Hơn nữa các chất béo trong cacao chủ yếu là các axit béo không no nên dễ dàng hấp thụ và đây được cho là các chất béo thân thiện với sức khỏe của con người.

Bên cạnh đó cacao cũng chứa hàm lượng lớn chất xơ, một điều tuyệt vời mang đến cảm giác no và đỡ ngấy khi dùng cacao mỗi ngày và chúng còn giúp bạn loại bỏ tình trạng táo bón. Cacao cũng chứa hàm lượng không nhỏ các khoáng chất như sắt, đồng, mangan, kali…

Trên đây là các loại sữa tăng chiều cao cho bé phù hợp và được tin dùng nhất, chúc các mẹ thành công trong việc chọn sữa cho con mình nhé.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tìm hiểu các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối giúp hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé

Khám phá danh sách các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối…

8 months ago

Bí quyết chọn bỉm dùng ban đêm cho bé để có giấc ngủ ngon và khô ráo

Khi tới giai đoạn bé bắt đầu ngủ trọn đêm, việc chọn loại bỉm dùng…

8 months ago

Cách trị đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn ở trẻ

Đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn là một hiện tượng không phải…

5 years ago

Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ . Tuy…

5 years ago

Review các dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh năm 2018

Để tìm loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh khi lần đầu tiên làm…

5 years ago

Sữa mẹ tốt nhất khi nào và những trường hợp nào không nên dùng sữa mẹ?

Nếu hỏi loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất? Hiển nhiên chúng ta…

5 years ago