Categories: Nuôi Con Tốt

Bật mí 5 dưỡng chất chính yếu trong sữa Dielac alpha 123

Sữa bột Dielac Alpha 123 là sản phẩm dinh dưỡng, được nghiên cứu bởi Trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng và phát triển sản phẩm Vinamilk theo khuyến nghị của Ủy ban dinh dưỡng quốc tế Codex Alimentarius.

Đôi điều về thương hiệu Vinamilk

Hầu hết, các gia đình Việt Nam không ai không biết đến thương hiệu Vinamilk, bởi đây là nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam trong gần 40 năm qua. Phần lớn sản phẩm của Công ty cung cấp cho thị trường dưới thương hiệu Vinamilk.

Hiện tại, Vinamilk đang tập trung các hoạt động kinh doanh vào thị trường đang tăng trưởng mạnh ở Việt Nam. Ngoài ra, không chỉ thị trường Việt Nam, sản phẩm của Vinamilk cũng được xuất khẩu sang các thị trường lân cận như Campuchia, Philipines hoặc một số đất nước phát triển ở châu lục khác như Úc và Mỹ.

Sữa Vinamilk với nhiều loại sữa cho bé khác nhau. Điển hình là sữa Dielac alpha với công thức độc quyền Alpha, bổ sung Sữa non Colostrum, Choline, Omega 6, DHA, Omega 3 và các dưỡng chất cần thiết khác nhằm cung cấp cho trẻ một năng lượng sống mạnh mẽ, bảo vệ bé khỏi các vi khuẩn gây bệnh trong giai đoạn khởi đầu của bé.

Thành phần của Dielac Alpha

Nhờ có 5 thành phần sau trong công thức mà các bà mẹ có thể yên tâm lựa chọn sữa Dielac 123 cho con:

– Sữa non Colostrum: Tăng cường  sức đề kháng, với colostrum là một loại sữa non mang tính chất đặc biệt quan trọng đối với bé ngay từ khi chào đời. Sữa non Colostrum cung cấp một lượng lớn kháng thể. Đặc biệt là IgA, có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ hệ tiêu hoá non nớt của bé. Bởi hệ tiêu hoá tốt sẽ là tiền đề vững chắc cho bé hấp thu tối ưu các dưỡng chất cần thiết khác để bé có thể phát triển cơ thể và thể chất hoàn thiện nhất.

– Canxi: giúp thúc đẩy phát triển chiều cao và các khoáng chất khác giúp bé phát triền thể chất.Nói chung hàm lượng Canxi cao và các khoáng chất cần thiết cho bé có hệ xương vững chắc ngay từ đầu làm tiền đề phát triển chiều cao tối ưu sau này.

– Vitamin và nhiều dưỡng chất khác: phù hợp cho sự phát triển hoàn hảo, bổ sung những loại vitamin cần thiết cho bé để bé có thể phát triển khỏ mạnh một cách toàn diện.

– DHA và acid béo Omega 3, Omega 6 là những dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành cấu trúc và phát triển chức năng của não bộ, bổ sung dưỡng chất cho tế bào võng mạc mắt, là nền tảng cho sự phát triển trí não của bé.

– Choline là thành phần quan trọng trong cấu trúc màng tế bào thần kinh hỗ trợ rất lớn cho sự phát triển nhận thức của em bé.

Đối tượng sử dụng: Bé 1 – 3 tuổi. Hiện tại Dielac Alpha 123 hộp thiếc 900g có giá dao động trong khoảng 170.000 đồng đến 200.000 đồng. Đây là mức giá rất vừa túi tiền với các gia đình tại Việt Nam. Sữa được đảm bảo bởi sự Chi cục An toàn Thực phẩm (ATTP) TP.HCM. Các mẹ có thể xem thêm thông tin tại đây

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tìm hiểu các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối giúp hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé

Khám phá danh sách các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối…

8 months ago

Bí quyết chọn bỉm dùng ban đêm cho bé để có giấc ngủ ngon và khô ráo

Khi tới giai đoạn bé bắt đầu ngủ trọn đêm, việc chọn loại bỉm dùng…

8 months ago

Cách trị đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn ở trẻ

Đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn là một hiện tượng không phải…

5 years ago

Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ . Tuy…

5 years ago

Review các dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh năm 2018

Để tìm loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh khi lần đầu tiên làm…

5 years ago

Sữa mẹ tốt nhất khi nào và những trường hợp nào không nên dùng sữa mẹ?

Nếu hỏi loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất? Hiển nhiên chúng ta…

5 years ago