Categories: Tin Tức

Các loại sữa phát triển chiều cao và trí não tốt cho trẻ

Các bậc phụ huynh đang muốn tìm những dòng sữa phát triển chiều cao và trí não cho bé? Cùng điểm danh các loại sữa bột có chất lượng dưới đây giúp bé phát triển tốt về chiều cao và trí não.

Các loại sữa phát triển chiều cao và trí não tốt cho trẻ

Sữa là nguồn thực phẩm giàu canxi và các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng cơ thể. Hiện nay, các dòng sữa bột dành cho trẻ em được sản xuất theo công thức đạt chuẩn dinh dưỡng nhằm hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Để giúp bé phát triển tốt về chiều cao và trí não, phụ huynh có thể chọn những dòng sữa chất lượng tốt dưới đây.

1. Sữa bột Star Gold

Đây là một dòng sản phẩm của thương hiệu sữa Namyang Hàn Quốc. Dòng sữa bột Star Gold được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất Hàn Quốc. Thành phần sữa bột cung cấp các dưỡng chất quan trọng như canxi, sắt, kẽm, thiết, taurin, cholin. Với hàm lượng canxi cao giúp các bé phát triển chiều cao hiệu quả và hệ xương được chắc khỏe. Không những thế, hàm lượng DHA có trong thành phần sữa bột có chức năng hỗ trợ trí não cho bé, giúp trẻ thông minh hơn.

Giá tham khảo: 250.000 VND

2. Sữa bột Nan Kid

Dòng sữa bột Nan Kid của nhà sản xuất Nestle nổi tiếng. Đây là một sản phẩm sữa bột phát triển chiều cao cho bé, được nhiều phụ huynh tin tưởng sử dụng. Dòng sữa bột cung cấp các thành phần thiết yếu, bổ sung vi sinh vật có lợi probiotic giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt. Hàm lượng canxi giúp bé phát triển chiều cao nhanh chóng. Với hàm lượng DHA, ARA, taurin, cholin cao hỗ trợ phát triển trí não, thị lực và hệ dây thần kinh cho trẻ.

Giá tham khảo: 330.000 VND

3. Sữa bột Dielac Alpha

Dòng sản phẩm Dielac Alpha cũng được khá nhiều bố mẹ chọn cho bé để bổ sung dinh dưỡng giúp bé phát triển trí tuệ và chiều cao. Không chỉ có hàm lượng canxi, DHA cao, dòng sản phẩm sữa bột Dielac cũng bổ sung các loại dưỡng chất thiết yếu như sắt, kẽm, vitamin tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Hàm lượng chất xơ FOS có trong sữa bột giúp hệ tiêu hóa của trẻ được ổn định và đặc biệt không bị táo bón khi uống sữa.

Ngoài những dòng sản phẩm này, các bậc phụ huynh có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm sữa phát triển chiều cao và trí não cho bé tại đây. Với những dòng sản phẩm này, chắc chắn các bé sẽ nhanh chóng phát triển chiều cao cũng như phát triển toàn diện về mọi mặt.

Khi mua sữa cho các con, phụ huynh nên ưu tiên chọn những dòng sữa đến từ những thương hiệu lớn, uy tín. Nên đến các siêu thị, đại lý bán sữa chính hãng để mua sữa nếu như không muốn mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Hơn thế nữa, tùy vào từng độ tuổi, phụ huynh sẽ chọn dòng sữa phù hợp cho các bé nhà mình.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bố mẹ trong việc chnọn sữa giúp bé phát triển chiều cao và trí não.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tìm hiểu các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối giúp hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé

Khám phá danh sách các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối…

7 months ago

Bí quyết chọn bỉm dùng ban đêm cho bé để có giấc ngủ ngon và khô ráo

Khi tới giai đoạn bé bắt đầu ngủ trọn đêm, việc chọn loại bỉm dùng…

7 months ago

Cách trị đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn ở trẻ

Đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn là một hiện tượng không phải…

5 years ago

Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ . Tuy…

5 years ago

Review các dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh năm 2018

Để tìm loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh khi lần đầu tiên làm…

5 years ago

Sữa mẹ tốt nhất khi nào và những trường hợp nào không nên dùng sữa mẹ?

Nếu hỏi loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất? Hiển nhiên chúng ta…

5 years ago