Categories: Sữa Tốt

Chọn mua dầu mát xa cho bé các mẹ cần chú ý điều gì?

Dầu massage cho bé đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình massage. Bởi nếu bạn chọn sai dầu dầu massage, khiến trẻ phải gánh lấy những hậu quả nguy hiểm cho bé.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện tràn lan các sản phẩm cho mẹ và bé. Tuy nhiên, nếu bạn chú ý một chút, những sản phẩm này thường không có nguồn gốc cụ thể rõ ràng. Chúng có thể là hàng nhái, hàng kém chất lượng, nên sẽ gây hại đến làn da, sức khỏe của trẻ.

Thấu hiểu được vấn đề nghiêm trọng này, Earthmama xin có những chia sẻ về cách chọn dầu mát xa cho bé vừa an toàn vừa chất lượng. Từ đó, giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn sản phẩm mà không phải lo nghĩ gì nhiều.

Loại dầu mát xa nào không phù hợp cho trẻ bị bệnh chàm.

Với những trẻ bị bệnh chàm hay da dễ bị kích ứng thì không nên sử dụng một số loại dầu như sau:

Dầu mù tạt: Bởi trong loại dầu này có chứa chất độc gây hại cho màng da của bé, dễ khiến làn da nhạy cảm của trẻ dễ bị kích ứng.

Dầu lạc chưa tinh chế: Với những loại dầu này thường có lượng protein rất nhiều dễ gây dị ứng da cho bé.

Kem dạng loãng: Những sản phẩm này thường có thành phần chất chống tẩy rửa Natri pareth sunfat rất cao khiến da trẻ bị rát cũng như làm hại màng bảo vệ da của bé.

Nên chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín.

Các mẹ không nên thấy của rẻ mà đam mê, bởi cái gì cũng có cái giá của nó. Với những sản phẩm rẻ tiền thì chất lượng chắc chắn rất yếu kém. Thay vào đó, mặc dù các sản phẩm công ty chính hãng  mặc dù có giá thành cao hơn. Nhưng đổi lại bạn có được sản phẩm chất lượng, không gây hại đến làn da và sức khỏe của bé.

Chọn đúng địa chỉ mua hàng.

Hiện nay, nơi trên thị trường xuất hiện nhiều cửa hàng buôn bán dầu, sản phẩm cho mẹ và  bé. Nếu vô tình bạn chọn sai địa chỉ, bạn mua những sản phẩm kém chất lượng, tính hiệu quả không cao. Do vậy để mua được những sản phẩm chất lượng thương hiệu, đòi hỏi bạn phải chọn đúng địa chỉ.

Xem kỹ nhãn mác ghi trên chai.

Bất kỳ bạn mua sản phẩm nào cũng vậy không chỉ dầu massage, các mẹ hãy xem thật kỹ nhãn mác ghi trên vỏ chai. Nếu không để ý, các mẹ có thể mua nhằm phải hàng nhái hay hàng đã hết hạn sử dụng. Điều này vô cùng tệ hại, nó gây ra những hậu quả cực kỳ nguy hiểm đến bé đấy.

Ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Những sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên đều có lợi cho sức khỏe. Các chuyên gia cũng khuyên các mẹ nên lựa chọn tinh dầu thiên nhiên để massage cho bé. Vừa an toàn vừa đảm bảo chất lượng.

Trên đây là 5 lưu ý tuyệt đối cho các mẹ khi lựa chọn dầu mát xa cho bé, Chúng tôi cũng hi vọng những thông tin trên sẽ rất hữu ích cho khách hàng. Các mẹ phải là người thông minh trong việc lựa chọn sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất cho bé yêu.

Hiện nay, Earthmama đang là địa chỉ cung cấp đồ dùng cho bé nói chung, dầu mát xa cho bé nói riêng chất lượng nhất toàn quốc. Có đến 70% khách hàng lựa chọn sản phẩm của chúng tôi, trong đó có đến 100% khách hàng hài lòng với những sản phẩm tại đây.

Khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi bởi:

+ Sản phẩm chất lượng.

+ An toàn cho bé không gây tác dụng phụ.

+ Khách hàng được tư vấn cụ thể miễn phí.

+ Chúng tôi có nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tìm hiểu các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối giúp hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé

Khám phá danh sách các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối…

8 months ago

Bí quyết chọn bỉm dùng ban đêm cho bé để có giấc ngủ ngon và khô ráo

Khi tới giai đoạn bé bắt đầu ngủ trọn đêm, việc chọn loại bỉm dùng…

8 months ago

Cách trị đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn ở trẻ

Đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn là một hiện tượng không phải…

5 years ago

Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ . Tuy…

5 years ago

Review các dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh năm 2018

Để tìm loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh khi lần đầu tiên làm…

5 years ago

Sữa mẹ tốt nhất khi nào và những trường hợp nào không nên dùng sữa mẹ?

Nếu hỏi loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất? Hiển nhiên chúng ta…

5 years ago