Categories: Sữa Tốt

Nên dùng sữa tắm organic cho trẻ sơ sinh hay không?

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh organic hay sữa tắm tự nhiên đang trở thành xu hướng chăm sóc con cái của bà mẹ Việt, nhưng liệu giải pháp này có tốt, cùng tìm hiểu qua bài sau.

Xã hội càng phát triển, con người lại càng tìm về với thiên nhiên. Điều này có thể thấy rõ trong nhu cầu sử dụng thực phẩm nuôi tự nhiên, mỹ phẩm làm từ thảo mộc và đặc biệt là sữa tắm organic. Nhưng vì đâu mà nhu cầu này có và tại sao ngày càng phát triển trở thành xu hướng như hiện nay, liệu chỉ là một hiệu ứng sẽ sớm dập tắt hay tốt thật, câu trả lời sẽ có ở những phần tiếp theo.

Ưu điểm mà sữa tắm sơ sinh organic mang lại

Cần làm rõ lại hai khái niệm mỹ phẩm organic và hóa mỹ phẩm để bạn hiểu. Thì loại mỹ phẩm đầu tiên có chiết xuất từ một hoặc nhiều loại thảo dược thiên nhiên kết hợp lại với nhau, còn loại thứ hai lại sử dụng nhiều thành phần hóa học tổng hợp được, có thuộc tính tương tự những dưỡng chất trong thiên nhiên. Dễ thấy với làn da non nớt của các bé thì sữa tắm cho trẻ sơ sinh organic là lựa chọn tốt hơn cả. Ưu điểm đầu tiên thể hiện ở sự an toàn khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ dễ thấy một số triệu chứng dị ứng, mẩn cảm với sản phẩm của trẻ khi dùng hóa mỹ phẩm. Điều này lại không xảy ra khi dùng sản phẩm organic. Bản sao thì khó lòng tốt hơn bản chính, chính vì vậy mà hiệu quả sử dụng của những loại hóa mỹ phẩm cố gắng bắt chước tính năng của thiên nhiên cũng không cao. Hoặc hiệu quả sẽ dần mất đi khi ngưng sử dụng sản phẩm, không giống như sản phẩm từ thiên nhiên, kết quả hoàn hảo hơn rất nhiều.

Nhược điểm của sản phẩm

Hiện tại vẫn chưa ghi nhận được trường hợp nào người dùng sản phẩm sữa tắm organic cho trẻ sơ sinh chất lượng xong phản hồi không tốt. Một vài trường hợp người dùng mua phải hàng nhái nên không đem lại hiệu quả như mong muốn sẽ được bỏ qua vì điều này thuộc về vấn đề chủ quan của khách hàng nhiều hơn. Một điều khiến nhiều bố mẹ chưa tìm mua sản phẩm chất lượng này có thể sẽ là vì giá thành của sản phẩm trên.

Giá thành sản phẩm

Nhiều bố mẹ đồn nhau rằng đừng mua sữa tắm organic cho trẻ vì số tiền phải bỏ ra khá cao, thường hơn gấp đôi sản phẩm thường nhưng hiệu quả lại không hơn bao nhiêu. Nhưng như đã đề cập ở trên, chất lượng của loại hai sản phẩm này là không cần bàn tới vì có sự chênh lệch rất lớn. Cái sẽ cần làm rõ trong phần này là giá thành liệu có cao như nhiều người vẫn nói. Thì thực sự, với tiến bộ của công nghệ kĩ thuật nước ngoài thì máy móc đã được cải tiến rất nhiều giúp cắt giảm chi phí sản xuất cho các hãng. Điều này làm giá sữa tắm sơ sinh hạ nhiệt rất nhiều nhưng thật sự vẫn sẽ cao hơn khoảng 20% một sản phẩm hóa mỹ phẩm nổi tiếng khác cùng tính năng. Nhưng với hiệu quả cao, tính an toàn tuyệt đối mà nó đem lại thực sự rất đáng để bạn cân nhắc, đừng vì ham rẻ mà cho con sử dụng sản phẩm không tốt cho sức khỏe.

Xu hướng hẳn sẽ không thể hiện đúng về sự phát triển của sữa tắm cho trẻ sơ sinh organic mà chính xác hơn sẽ là lối sống và thói quen. Vì xu hướng sẽ mất đi theo thời gian nhưng thói quen thì sẽ còn mãi, và sẽ càng được nhân rộng bởi nhứng lợi ích mà sản phẩm này mang lại. Và để tập thói quen này bạn hãy bắt đầu bằng việc chọn một cửa hàng mỹ phẩm uy tín. Earthmama là một trong số đó khi tại đây cung cấp 100% sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Hơn nữa tất cả đều là sản phẩm nhập khẩu, đã thông qua nhiều cửa kiểm tra chất lượng của nước ngoài lẫn trong nước nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho bé cưng. Yêu thương con luôn là bổn phẩn và lợi ích của các ông bố bà mẹ nhưng hãy thực hiện việc này đúng cách để không uổng phí công sức cũng như đảm bảo các bé luôn khỏe mạnh bạn nhé.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tìm hiểu các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối giúp hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé

Khám phá danh sách các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối…

8 months ago

Bí quyết chọn bỉm dùng ban đêm cho bé để có giấc ngủ ngon và khô ráo

Khi tới giai đoạn bé bắt đầu ngủ trọn đêm, việc chọn loại bỉm dùng…

8 months ago

Cách trị đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn ở trẻ

Đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn là một hiện tượng không phải…

5 years ago

Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ . Tuy…

5 years ago

Review các dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh năm 2018

Để tìm loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh khi lần đầu tiên làm…

5 years ago

Sữa mẹ tốt nhất khi nào và những trường hợp nào không nên dùng sữa mẹ?

Nếu hỏi loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất? Hiển nhiên chúng ta…

5 years ago