Categories: Tin Tức

Chống suy dinh dưỡng với sữa dielac grow plus 1+

Với công thức giàu năng lượng, bổ sung vitamin và khoáng chất, Dielac Grow Plus 1+ chính là giải pháp tăng cân tối ưu cho bé yêu.

Trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi khi lớn lên sẽ dễ có chiều cao kém phát triển, có nguy cơ tử vong cao hơn, dễ mắc bệnh hơn so với trẻ bình thường. Chính vì thế, nhiều bậc phụ huynh vô cùng lo lắng về việc bé biếng ăn, chậm tăng cân hơn các bạn cùng trang lứa. Hiểu được nhu cầu đó, Dielac Grow Plus 1+ đã ra đời. Với công thức giàu năng lượng, bổ sung vitamin và khoáng chất, loại sữa này chính là giải pháp tối ưu cho bé yêu của mẹ không còn nhẹ cân nữa.

Sữa dielac grow plus 1+ tốt như thế nào?

Trước khi nói đến sản phẩm, thì thương hiệu sản xuất ra loại sữa này đã vô cùng nổi tiếng trên thị trường. Đây là sản phẩm của thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam – Vinamilk. Vinamilk là tên gọi tắt của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam chuyên sản xuất, kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa cũng như thiết bị máy móc liên quan tại Việt Nam.

Sữa Dielac Grow Plus 1+ là sản phẩm giàu đạm, giàu Alpha- Lactalbumin, chứa nhiều khoáng chất axit amin và chất béo cần thiết cho nhu cầu tăng cân của bé. Đặc biệt trong sữa có chứa thành phần đạm Whey- một loại đạm rất tốt cho sự phát triển cân nặng của bé. Đây là thành phần đạm thường có trong các sữa ngoại nhập dành riêng cho trẻ thấp còi.

Với hàm lượng canxi cao hơn 30% và lượng vitamin D3 được bổ sung gấp đôi, đây thực sự là siêu phẩm giúp bé tăng chiều cao vượt trội. Chắc hẳn làm cha mẹ không ai mong muốn con sẽ thấp bé hơn so với chúng bạn, do đó rất nhiều bà mẹ không chỉ chú trọng đến tăng cân mà còn rất quan tâm đến chiều cao của bé. Hiểu được điều đó nên hãng Vinamilk đã cải tiến chất lượng sản phẩm của mình và đưa thêm hàm lượng canxi và Vitamin D3 vào công thức sữa mới này nhằm giúp bé phát triển chiều cao tốt hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tăng cường sức đề kháng nhờ bổ sung sữa non Colostrum trong quy trình sản xuất sữa, đây là sữa bò được vắt ra trong 48 giờ đầu sau khi sinh. Nó có chứa kháng thể rất tốt của sữa non do đó mọi bà mẹ đều được khuyên nên cho con sử dụng các sản phẩm có chứa dưỡng chất này.

Cách sử dụng và pha sữa

– Sữa mở nắp phải dùng hết trong vòng 1 tháng

– Hương thơm tự nhiên, dễ uống.

– Pha 4 muỗng gạt ngang với 180ml nước nóng ở nhiệt độ 37 độ C được 1 ly sữa.

Ngoài ra, mọi người cần bảo quản sữa ở nhiệt độ phòng. Ngoài ra, cần đậy nắp kín sau khi mở và để nơi khô ráo để lưu trữ , Đặc biệt, lưu ý là không để trong tủ lạnh.

Chính vì thế, sữa Dielac Grow Plus 1+ chính là sự lựa chọn đúng đắn cho các bé nhà bạn, đặc biệt là khi bé gặp phải vấn đề biếng ăn và suy dinh dưỡng.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tìm hiểu các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối giúp hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé

Khám phá danh sách các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối…

7 months ago

Bí quyết chọn bỉm dùng ban đêm cho bé để có giấc ngủ ngon và khô ráo

Khi tới giai đoạn bé bắt đầu ngủ trọn đêm, việc chọn loại bỉm dùng…

7 months ago

Cách trị đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn ở trẻ

Đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn là một hiện tượng không phải…

5 years ago

Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ . Tuy…

5 years ago

Review các dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh năm 2018

Để tìm loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh khi lần đầu tiên làm…

5 years ago

Sữa mẹ tốt nhất khi nào và những trường hợp nào không nên dùng sữa mẹ?

Nếu hỏi loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất? Hiển nhiên chúng ta…

5 years ago