Categories: Sữa Tốt

Không còn lo lắng khi mua balo cho bé

Thời điểm bé chuẩn bị đi học là khi bố mẹ cần mua sắm các loại balo cho bé, đồ dùng học sinh để phục vụ cho việc đến trường.

Những mẫu túi xách, balo cho bé nhiều màu sắc, chất liệu đa dạng , đảm bảo về độ bền lẫn độ tiện dụng là sự lựa chọn đúng đắn nhất khi mua sắm cho dù giá cả của chúng là khá đắt hơn so với hàng Trung Quốc. Trên thị trường, hiện tại có đến hàng trăm thương hiệu balo, cặp sách khác nhau nên sẽ rất khó cho bố mẹ có thể lựa chọn. Vậy những bí quyết nào giúp ba mẹ mua balo cho bé dễ dàng hơn, hãy cùng Belli Blossom tìm hiểu nhé.

Mẫu mã đáng yêu, dễ thương

Balo tại Belli Blossom có sắc màu rất dễ thương, hoa văn sáng tạo và gồm nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh rất thích hợp cho các bé nhỏ. Ba lô thường bao gồm một ngăn để chứa khoảng 3 đến 4 bộ quần áo, có chỗ để đựng bình nước cho bé tiện mang theo. Các balo với nhiều hình thù đa dạng kết hợp với màu sắc nổi bật và thiết kế tiện dụng là một lựa chọn hoàn hảo nhất.

Các balo tại Belli Blossom luôn luôn được thiết kế phân phối khối lượng cân bằng trên hai vai để giúp bé tránh bị lệch vai và vẹo cột sống. Ngoài ra, chất vải xốp sẽ làm cho sản phẩm trở nên siêu mềm không làm bé đau rát vai khi mang balo. Ngoài ra, chiều dài balo cũng đảm bảo tương đương với chiều dài thân hình của bé và có thiết kế dây đeo thắt lưng để giảm sức nặng cho đôi vai. Cuối cùng là quai đeo điều chỉnh độ dài linh hoạt theo từng giai đoạn phát triển & không kiềm hãm sự tăng trưởng về chiều cao của bé.

Chất liệu đảm bảo an toàn

Balo tại Belli Blossom được cấu tạo cố định ôm sát thân bé với chất liệu nhựa bền đẹp, không thấm nước trong quá trình sử dụng lâu dài. Cặp có quai đeo chắc chắn, êm vai cùng quai xách tiện lợi. Bố mẹ nên chọn chất liệu nhẹ nhàng để giúp giảm trọng lượng trên lưng con yêu. Chất liệu vải mềm mại, đường chỉ chắc chắn, bền theo thời gian.

Nếu chất liệu dày, nặng nề sẽ gây những hậu quả xấu cho bé. Các dây chằng ở vai có thể bị ảnh hưởng và khiến bé bị mỏi cổ. Chất liệu nặng cũng khiến bé bị đau hông, đau cơ thắt lưng khi khom hoặc cúi người xuống. Hoặc sẽ khiến trẻ thay đổi tư thế đi dẫn đến áp lực trên khớp gối ngày càng tăng và gây nên nhiều hệ lụy sau này. Vì thế, bố mẹ cần biết là vai không nên chịu áp lực quá lớn từ balo, điều này tác động đến quá trình phát triển của xương và tiềm ẩn sự nguy hiểm cho bé.

Đồng hành cùng thương hiệu Belli Blossom

Belli Blossom biết rằng việc lựa chọn được chiếc balo thích hợp không chỉ giúp trẻ thích thú, thoải mái hơn khi đi học mà còn giúp tránh khỏi các nguy cơ mắc phải vấn đề về sức khỏe như gù lưng, cong vẹo cột sống nên luôn luôn nỗ lực chú trọng trong thiết kế sản phẩm của mình có chất lượng an toàn tuyệt đối. Tại Belli Blossom, chúng tôi hiểu rằng balo cho bé không chỉ là một vật dụng quan trọng cho bé và còn đảm nhận nhiệm vụ tô điểm thêm cho vẻ ngoài của trẻ, do đó phần thiết kế tỉ mỉ cũng được chú ý, nhằm cho ra đường may bo chu đáo và nhiều màu sắc phù hợp nhất.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tìm hiểu các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối giúp hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé

Khám phá danh sách các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối…

7 months ago

Bí quyết chọn bỉm dùng ban đêm cho bé để có giấc ngủ ngon và khô ráo

Khi tới giai đoạn bé bắt đầu ngủ trọn đêm, việc chọn loại bỉm dùng…

7 months ago

Cách trị đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn ở trẻ

Đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn là một hiện tượng không phải…

5 years ago

Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ . Tuy…

5 years ago

Review các dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh năm 2018

Để tìm loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh khi lần đầu tiên làm…

5 years ago

Sữa mẹ tốt nhất khi nào và những trường hợp nào không nên dùng sữa mẹ?

Nếu hỏi loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất? Hiển nhiên chúng ta…

5 years ago