Categories: Tin Tức

Kinh nghiệm chọn sữa bầu tốt cho các chị em phụ nữ mang thai

Trên thị trường sữa Việt rất đa dạng các loại sữa dành cho phụ nữ mang thai. Các mẹ bầu có thể tham khảo kinh nghiệm chọn sữa để mua được loại tốt và phù hợp nhất cho mình.

Mách các chị em phụ nữ mang thai kinh nghiệm chọn sữa bầu tốt

Trong quá trình mang thai, các chị em phụ nữ cần phải bổ sung hàm lượng canxi cao, các dưỡng chất cần thiết như axit folic, lutein, sắt và các vitamin để nuôi dưỡng thai nhi và chăm sóc sức khỏe cho thai phụ. Tuy nhiên, với sự đa dạng của các loại sữa trên thị trường, việc chọn sữa phù hợp và tốt không phải là một việc dễ dàng. Các mẹ bầu có thể tham khảo kinh nghiệm hay dưới đây để chọn được sữa tốt và phù hợp nhất cho mình.

1. Thành phần dinh dưỡng

Yếu tố đầu tiên khi chọn sữa bầu là thành phần dinh dưỡng. Khi mua sữa dành riêng cho mẹ bầu, nên chọn những dòng sữa có chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu như canxi, axit folic, sắt, chất xơ FOS và các dưỡng chất vitamin miễn dịch. Bên cạnh đó, những dòng sữa có chứa các chất DHA sẽ giúp cho sự phát triển trí não của bé. Hàm lượng chất dinh dưỡng cao sẽ hỗ trợ tốt cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của thai phụ.

2. Loại sữa

Yếu tố thứ hai cần phải quan tâm đó chính là loại sữa. Hiện nay, sữa bầu có rất nhiều dạng như sữa bột và sữa tươi. Thông thường, các mẹ bầu có xu hướng mua sữa bột vì tiện lợi. Tuy nhiên, thực tế, có rất nhiều mẹ bầu không thể uống sữa bột vì hương vị có phần khó uống. Nếu như không uống được sữa bột thì các mẹ có thể chọn những loại sữa tươi, sữa tiệt trùng dành riêng cho mẹ bầu.

3. Hương vị

Trước đây, những dòng sữa bầu khá uống nên có rất nhiều mẹ bầu không thể bổ sung loại thức uống này trong thực đơn dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, ngày nay, các nhà sản xuất sữa đã cho ra đời nhiều loại sữa cho mẹ bầu với nhiều hương vị khác nhau. Tùy vào sở thích của mình mà các chị em phụ nữ mang thai có thể chọn được dòng sữa có hương vị phù hợp nhất để sử dụng. Những hương vị sữa bầu hiện nay có thể tham khảo như hương vani, hương dâu, sô cô la,…

4. Chọn dòng sản phẩm của thương hiệu lớn

Khi chọn sữa cho các bà bầu, nên ưu tiên chọn những dòng sản phẩm của các thương hiệu lớn, uy tín. Hiện nay, tình trạng sữa giả tràn lan khắp thị trường nên gây khó khăn rất nhiều cho người tiêu dùng. Chính vì thế, nếu như không muốn rơi vào tình trạng bị mua sữa giả, người tiêu dùng nên ưu tiên mua sữa tại các đại lý bán hàng chính hãng hoặc các siêu thị lớn trên toàn quốc. Khi mua sữa, người tiêu dùng cũng cần phải xem ngày sản xuất, hạn sử dụng và logo được in trên bao bì để đối chứng.

Một trong những dòng sữa uy tín và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng tốt cho mẹ bầu như XO Hàn Quốc, Dielac Mama Gold, hay Enfama A+. Ngoài ra, các mẹ bầu cũng có thể tham khảo một số loại sữa bầu khác tại đây.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tìm hiểu các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối giúp hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé

Khám phá danh sách các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối…

7 months ago

Bí quyết chọn bỉm dùng ban đêm cho bé để có giấc ngủ ngon và khô ráo

Khi tới giai đoạn bé bắt đầu ngủ trọn đêm, việc chọn loại bỉm dùng…

8 months ago

Cách trị đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn ở trẻ

Đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn là một hiện tượng không phải…

5 years ago

Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ . Tuy…

5 years ago

Review các dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh năm 2018

Để tìm loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh khi lần đầu tiên làm…

5 years ago

Sữa mẹ tốt nhất khi nào và những trường hợp nào không nên dùng sữa mẹ?

Nếu hỏi loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất? Hiển nhiên chúng ta…

5 years ago