Categories: Sức Khỏe

Những lợi ích của sữa bột Dielac Alpha Step 2

Sữa Vinamilk Dielac Alpha Step 2 với công thức vượt trội sẽ mang lại cho bé một nguồn dinh dưỡng dồi dào để chuyển hóa thành năng lượng cho trẻ phát triển khỏe mạnh toàn diện.

Sữa Dielac Alpha Step 2 giúp bé phát huy chiều cao tối đa

Với hàm lượng dưỡng chất, khoáng chất và Vitamin dồi dào như Canxi, Photpho, Magie, Vitamin D3, K, sản phẩm Dielac Alpha Step 2 kích thích và hỗ trợ tối đa cho hệ xương, đồng thời giúp răng bé chắc khỏe, phát triển chiều cao và cân nặng đồng đều phù hợp với sự phát triển khỏe mạnh của trẻ nhỏ trong lứa tuổi 6 đến 12 tháng.

Dielac Alpha Step 2 giúp kích thích trí não bé hoạt động mạnh

Được bổ sung hàm lượng DHA cao gấp 3 lần và các acid Linoleic, Taurin, Lutein, sản phẩm hỗ trợ tăng cường khả năng phát triển của não bộ bé, để từ đó phát triển nhận thức trẻ ngay từ những tháng đầu đời. DHA còn có lợi cho võng mạc của bé để hoàn thiện khả năng nhìn, một trong những khả năng giúp bé nâng cao trí tuệ. Kết hợp cùng lượng Choline được bổ sung gấp đôi có tác dụng thiết lập cấu trúc màng tế bào thần kinh và dẫn truyền xung thần kinh, bé sẽ được nâng cao khả năng ghi nhớ lẫn học hỏi.

Tăng cường hệ miễn dịch bằng sữa bột Dielac Alpha Step 2

Chức năng này đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong tiêu chí lựa chọn sữa tốt cho con của các bà mẹ có con nhỏ. Ngoài khả năng tăng cường chức năng hệ miễn dịch, sữa Dielac Alpha Step 2 còn giúp bé hạn chế được những bệnh nhiễm khuẩn từ môi trường xung quanh và luôn duy trì sức khỏe của bé trong tình trạng tốt.

Thành phần Colostrum (sữa non) nổi tiếng chứa nhiều kháng thể cùng với các vi chất bảo vệ cơ thể bé như Kẽm, Selen, Vitamin A, D3, C và chất xơ hòa tan còn tăng cường hệ vi khuẩn tốt cho đường ruột của bé. Nó luôn đảm bảo hệ tiêu hóa non yếu của trẻ sẽ nhuận tràng, ổn định và hấp thu hiệu quả các dưỡng chất cần thiết.

Chất lượng sữa Dielac Alpha Step 2

Cha mẹ luôn muốn đầu tư mọi mặt cho con thật tốt để đảm bảo sức khỏe cho bé về lâu dài. Đối với đại đa số gia đình Việt, sữa Dielac Alpha Step 2 chính là loại sữa tiêu chuẩn được sử dụng rộng rãi và luôn được ủng hộ bởi những kết quả khả quan mà sản phẩm mang lại cho trẻ. Hãy yên tâm lựa chọn sản phẩm này cho con, bởi đầu tư và thường xuyên theo dõi sức khỏe của bé yêu là một việc nên làm ngay từ khi bé còn nhỏ để đảm bảo ổn định lâu dài.

Bên cạnh đó, giá thành ổn định, phải chăng và phù hợp với khả năng kinh tế của đại bộ phận người dân Việt Nam cũng là một điểm cộng khi bạn tìm hiểu và nghiên cứu về sản phẩm này. Không phải phụ huynh nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để cung cấp dinh dưỡng cho con mình bằng những sản phẩm tốt nhất có giá thành cao, và những gì mà Dielac Alpha Step 2 mang lại đã đáp ứng được nguyện vọng của các bậc cha mẹ Việt về một nguồn sữa đầy đủ dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế  mà Vinamilk mang lại.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tìm hiểu các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối giúp hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé

Khám phá danh sách các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối…

7 months ago

Bí quyết chọn bỉm dùng ban đêm cho bé để có giấc ngủ ngon và khô ráo

Khi tới giai đoạn bé bắt đầu ngủ trọn đêm, việc chọn loại bỉm dùng…

8 months ago

Cách trị đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn ở trẻ

Đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn là một hiện tượng không phải…

5 years ago

Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ . Tuy…

5 years ago

Review các dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh năm 2018

Để tìm loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh khi lần đầu tiên làm…

5 years ago

Sữa mẹ tốt nhất khi nào và những trường hợp nào không nên dùng sữa mẹ?

Nếu hỏi loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất? Hiển nhiên chúng ta…

5 years ago