Categories: Sữa Tốt

Sữa bà bầu nào tốt nhất để chăm sóc toàn diện cho mẹ bầu?

Trong thị trường sữa bầu vô cùng đa dạng hiện nay, sữa bà bầu nào tốt luôn là mối băng khoăn của mẹ cùng gia đình. Việc lựa chọn loại sữa bầu nào tốt nhất dựa trên nhiều tiêu chuẩn, tuy vậy, sữa vẫn phải đảm bảo nhiệm vụ cơ bản về việc chăm sóc cho bà bầu.

Bài viết dưới đây xin gửi đến mẹ đáp án của câu hỏi sữa bà bầu nào tốt nhất để chăm sóc toàn diện cho mẹ bầu.

Nhu cầu được chăm sóc của phụ nữ đang trong thai kỳ là gì?

Trong thai kỳ, nhu cầu dinh dưỡng của phụ nữ cao hơn, vì thế, thay vì ăn 3 bữa chính đơn giản như bình thường, phụ nữ mang thai cần tăng cường thêm 2 bữa phụ. Đồng thời, mẹ cần phải chú ý vào các nguồn thực phẩm để đa dạng dinh dưỡng trong thai kỳ. Cơ thể phụ nữ mang thai thường dễ bị yếu sữa do nhu cầu dinh dưỡng tăng cao, đồng thời, hệ miễn dịch của mẹ bầu cũng giảm sút nên mẹ dễ mắc phải những bệnh như cảm, sốt và có thể ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển của thai nhi.

Trong gia đoạn đầu thai kỳ, khoảng 80% mẹ bầu sẽ gặp phải hiện tượng ốm nghén. Đây là hiện tượng gây ra khá nhiều rắc rối trong thai kỳ. Ốm nghén khiến mẹ bầu không ăn được nhiều, biếng ăn hoặc nghiêm trọng hơn là sợ cảm giác khi ăn uống. Hậu quả là cơ thể mẹ bầu bị thiếu hụt dinh dưỡng trong khi vào gai đoạn đầu thai kỳ, thai nhi trong bụng cần nhiều dinh dưỡng để hình thành các cơ quan trong cơ thể. Một yếu tố gây hại khác đó là việc không ăn được nhiều khiến mẹ bầu lo lắng-yếu tốt gây hại đến cả thể chất và tinh thần của thai nhi trong tương lai.

Trong thai kỳ, cơ thể mẹ bầu sẽ có nhiều chuyển biến tiêu cực đến bề ngoài như tăng cân quá mức. Đối với phụ nữ hiện đại, vẻ bề ngoài rất quan trọng nên việc tăng cân nhiều, mất dáng trong thai kỳ khiến nhiều mẹ bầu lo lắng. Thế nên, các loại sữa bầu hiện nay đều cải tiến công thức để mẹ bầu có thể kiểm soát được cân nặng của bản thân.

Sữa bà bầu nào tốt nhất để chăm sóc cho phụ nữ mang thai?

Anmum Materna

Sữa Anmum Materna mang đến cho mẹ đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào phục vụ các hoạt động của cả mẹ và thai nhi trong suốt chu kì mang thai, đồng thời duy trì một cơ thể khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng để phòng chống các bệnh thông thường trong giai đoạn này. Sữa được bổ sung thêm DHA để giảm cholesterol toàn phần, và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch.

Canxi và vitamin D cung cấp cho cơ thể mẹ đáp ứng đủ 100% nhu cầu trong giai đoạn thai kì và sau sinh, giúp duy trì khung xương chắc khỏe. Sắt – một yếu tố vi lượng cần thiết cho cả mẹ và bé trong thời gian mẹ mang thai bởi nó đóng vai trò quan trọng trong khả năng vận chuyển oxy của hồng cầu đến các bộ phận của cơ thể cho phụ nữ mang bầu, thai nhi, trẻ em.

Ngoài ra, Anmum Materna cải tiến mới được bổ sung Probiotics DR10 – lợi khuẩn độc quyền sáng chế của tập đoàn Fonterra – hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp hấp thu các dưỡng chất tốt hơn. Sản phẩm chứa 10.1g chất béo (ít hơn ½ lượng chất béo có trong sữa bột nguyên kem) nên không gây ngán khi uống. Kết hợp hương vani thơm ngon, vị dịu nhẹ mang đến cho mẹ những bữa ăn thật ngon miệng.

Optimum Mama Gold

Sữa nào tốt cho bà bầu từ Việt Nam? Sữa Optimum Mama Gold là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu Vinamilk Việt Nam, với công thức Opti-Immune giúp bổ sung DHA, Canxi, Sắt và nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa & đề kháng cho mẹ, đồng thời hỗ trợ phát triển não bộ cho bé. Sản phẩm có hương vị vani thơm ngon, thay thế bữa ăn phụ để mẹ và bé hấp thu một cách tốt nhất.

Sữa Optimum Mama Gold có chứa chất xơ hòa tan tiên tiến SC FOS và Inulin, đặc biệt sự kết hợp hệ men vi sinh BB-12TM & LGGTM giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu khoáng chất cho mẹ, đồng thời giúp nhuận trường, giảm tình trạng táo bón thường gặp trong thai kỳ. Sữa có hương vị vani thơm ngon, dễ uống giúp mẹ và bé bổ sung dưỡng chất một cách tự nhiên nhất.

Hàm lượng sắt có trong sữa giúp mẹ giảm nguy cơ thiếu máu và thiếu sắt trong suốt thai kỳ. Thành phần dinh dưỡng trong sữa có chứa vitamin A, C, D và nhiều khoáng chất tự nhiên như Kẽm, Selen giúp tăng cường đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch cho mẹ, đặc biệt trong 3 tháng đầu của thai kỳ.

Imperial Mom XO

Sữa bà bầu nào tốt nhất từ Hàn Quốc? Imperial Mom XO là sản phẩm đặc chế cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho bà mẹ mang thai và cho con bú. Sản phẩm không sử dụng đường, không sử dụng chất bảo quản/phụ gia thực phẩm, không sử dụng hương liệu, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe mẹ và bé.

Hỗn hợp đường Fructose-Oligosaccharide (FOS) có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của hệ vi sinh vật có lợi và hạn chế khả năng hấp thu thức ăn của các vi sinh vật có hại trong đường ruột, từ đó giúp mẹ tăng cường khả năng hấp thu và tiêu hóa, chống lại hiện tượng táo bón – một triệu chứng thường hay xảy ra đối với phụ nữ trong giai đoạn mang thai.

Trong giai đoạn mang thai, người mẹ rất dễ bị thiếu máu. XO Mom bổ sung sắt kết hợp cùng lượng Axit Folic được cung cấp theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ giúp phòng ngừa thiếu máu ở thai phụ, đồng thời phát triển hoàn chỉnh hệ thần kinh, chống dị tật ống thần kinh cho thai nhi. Các hoạt chất Lactoferin, β-Carotene, Nucleotides có trong thành phần dinh dưỡng của sữa giúp hoạt hóa chức năng miễn dịch, chống oxy hóa và phòng tránh nhiễm khuẫn cho mẹ trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú.

Phosphatidylserine và các axít béo không no có trong công thức XO Mom giúp ổn định hệ thần kinh cho mẹ trong suốt quá trình mang thai và sau khi sinh, giúp giảm tình trạng stress và tâm trạng lo lắng thường thấy ở các bà mẹ.  Một đặc điểm đặc nổi bật của Imperial Mom XO đó là hàm lượng các vitamin và khoáng chất cân đối chống phù nề cho thai phụ. Đặc biệt, Vitamin H (Biotin) giúp tăng cường chuyển hóa sắc tố – chống rối loạn sắc tố da, cho thai phụ một làn da rạng ngời cả trong giai đoạn mang thai.

Những sản phẩm sữa bà bầu nào tốt nhất từ Vinamilk? Mẹ hãy tìm hiểu thêm tại đây.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tìm hiểu các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối giúp hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé

Khám phá danh sách các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối…

7 months ago

Bí quyết chọn bỉm dùng ban đêm cho bé để có giấc ngủ ngon và khô ráo

Khi tới giai đoạn bé bắt đầu ngủ trọn đêm, việc chọn loại bỉm dùng…

7 months ago

Cách trị đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn ở trẻ

Đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn là một hiện tượng không phải…

5 years ago

Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ . Tuy…

5 years ago

Review các dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh năm 2018

Để tìm loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh khi lần đầu tiên làm…

5 years ago

Sữa mẹ tốt nhất khi nào và những trường hợp nào không nên dùng sữa mẹ?

Nếu hỏi loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất? Hiển nhiên chúng ta…

5 years ago