Categories: Tin Tức

Sữa phát triển trí não cho bé loại nào tốt nhất?

Các dưỡng chất phát triển trí não có trong sữa sẽ giúp tăng cường thị giác, khả năng học và ghi nhớ của bé được tốt hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo được điều này, các mẹ phải lựa chọn đúng dòng sữa chất lượng, uy tín hàng đầu.

Thị trường sữa dành cho sự phát triển trí não của bé như thế nào?

Mỗi giai đoạn phát triển của bé đều có những mức nhu cầu dinh dưỡng cần thiết khác nhau. Tuy nhiên, với trí não, thì cho dù trải qua giai đoạn phát triển nào cũng đều cần bổ sung đầy đủ dưỡng chất. Bởi vậy mà hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa giúp phát triển trí não dành cho bé khác nhau.

Các dòng sữa cho bé phát triển trí não hiện nay đã chú trọng đầu tư bổ sung thêm hàm lượng canxi, cũng như các chất đề kháng cho bé. Ngoài ra, cũng có rất nhiều loại khác nhau được cung cấp thêm một số chất như: DHA, Cholin, Nucleotides hay Taurin,… có tác dụng tăng cường hệ thần kinh, bảo vệ và phát triển thị lực tối ưu. Cùng với đó, một số dòng sữa khác thì lại tập trung vào các thành phần có trong sữa với dưỡng chất IQ. Dưỡng chất này cải thiện đáng kể sự phát triển thị giác cũng như trí não của bé. Vậy nên việc chọn lựa được một dòng sữa bột giúp phát triển trí não tốt nhất cho con là điều không hề dễ dàng với các bà mẹ.

Vì sao sữa Dielac Alpha Gold sự lựa chọn tốt nhất cho sự phát triển trí não của trẻ.

Vinamilk là sản phẩm sữa có uy tín chất lượng nổi tiếng khắp cả nước, vì vậy trong nhiều năm qua, Dielac Alpha Gold – sữa phát triển trí não cho bé được các mẹ tin tưởng sử dụng, bởi 2 lí do sau:

Đáp ứng những dưỡng chất vàng giúp trí não của trẻ phát triển tốt nhất

Các dưỡng chất thiết yếu sẽ giúp não bộ của trẻ phát triển tốt nhất không chỉ ở thị giác mà còn cả khả năng học tập, học hỏi và ghi nhớ. Đặc biệt trong đó, chất DHA sẽ giúp bộ não của trẻ được phát triển tốt nhất, thị giác và cả sức khỏe của bé về lâu dài được bảo vệ tối ưu. Hàm lượng dưỡng chất Lutein có trong sữa có công dụng giúp bảo vệ và phát triển võng mạc mắt.

Thêm vào đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa DHA với Lutein cho hiệu quả phát triển trí não của bé càng tuyệt vời hơn. Theo đó, sự kết hợp 2 dưỡng chất này giúp trẻ phát triển về mặt ngôn ngữ, trí nhớ, phát triển kỹ năng nghe, nhìn tốt hơn, đặc biệt là tăng khả năng tăng cường học hỏi và ghi nhớ lâu dài cho bé.

Chất lượng đạt chuẩn quốc tế

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, muốn trí não của trẻ phát triển tốt nhất, toàn diện nhất thì phải lựa chọn được dòng sữa có uy tín và chất lượng nhất cho bé sử dụng. Theo đó, Dielac Alpha Gold – sữa phát triển trí não cho bé của Vinamilk được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Châu Âu, mỗi sản phẩm sữa sản xuất ra đều có uy tín chất lượng quốc tế, được  cộng đồng quốc tế đón nhận, tin tưởng sử dụng.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tìm hiểu các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối giúp hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé

Khám phá danh sách các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối…

7 months ago

Bí quyết chọn bỉm dùng ban đêm cho bé để có giấc ngủ ngon và khô ráo

Khi tới giai đoạn bé bắt đầu ngủ trọn đêm, việc chọn loại bỉm dùng…

7 months ago

Cách trị đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn ở trẻ

Đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn là một hiện tượng không phải…

5 years ago

Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ . Tuy…

5 years ago

Review các dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh năm 2018

Để tìm loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh khi lần đầu tiên làm…

5 years ago

Sữa mẹ tốt nhất khi nào và những trường hợp nào không nên dùng sữa mẹ?

Nếu hỏi loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất? Hiển nhiên chúng ta…

5 years ago