Categories: Tin Tức

Top 4 dòng sữa bầu tốt nhất hiện nay

Các mẹ bầu đang phân vân không biết nên chọn loại sữa bầu nào tốt? Cùng tham khảo top 4 dòng sữa bầu tốt nhất hiện nay để chọn được loại sữa phù hợp nhất cho mình.

Top 4 dòng sữa cho phụ nữ mang thai tốt nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường sữa cho phụ nữ mang thai có rất nhiều loại. Mỗi loại đều có những thành phần và mang lại lợi ích khác nhau. Các mẹ bầu có thể tham khảo 4 loại sữa tốt nhất, đang được khá nhiều người tin tưởng sử dụng.

1. Sữa Similac Mom

Dòng sữa bầu Similac Mom được sản xuất theo công thức dành riêng cho phụ nữ mang thai của tập đoàn Abbott. Trong thành phần của sữa có chứa 24 vitamin, các dưỡng chất thiết yếu, chất đạm, các chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng thai nhi và tốt cho cơ thể của thai phụ. Không những thế, trong thành phần sữa có chứa những chất kháng thể giúp nuôi dưỡng và bảo vệ thai nhi trong suốt quá trình mẹ mang bầu. Đây là một trong những dòng sữa bà bầu được nhiều chị em phụ nữ sử dụng nhất hiện nay vì có giá thành phù hợp, hương vị ngon, không bị ngán.

2. Sữa Nuti IQ Gold Mum

Dòng sản phẩm sữa IQ Gold Mum của hãng Nuti bổ sung vi chất dinh dưỡng tốt cho mẹ bầu và thai nhi. Trong sản phẩm có chứa các dưỡng chất như Nano Canxi, DHA, Acid Folic, sắt và đặc biệt là Lutein cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho mẹ cũng như hỗ trợ cho sự phát triển khỏe mạnh của bé. Thành phần Insulin trong sữa hỗ trợ tiêu hóa và giúp cho thai phụ và thai nhi hấp thu các vi chất để phát triển một cách toàn diện nhất. Các vitamin giúp thai nhi tăng cường sức để kháng và thông minh.

3. Sữa Dumex Mama Gold

Được sản xuất theo công thức độc quyền Prebiotics, dòng sữa bột Dumex Mama Gold được chứng nhận khoa học sẽ mang lại nhiều lợi ích và hỗ trợ cho sự phát triển của thai nhi, tốt cho sức khỏe của các mẹ bầu trong quá trình mang thai. Ưu điểm nổi bật của dòng sữa này là có chứa chất đạm sữa, vitamin D3, C, hỗn hợp Prebiotics, lượng canxi cao hơn so với những dòng sữa bầu khác. Do đó, lượng vi chất cần thiết cho mẹ và thai nhi được bổ sung nhiều, tốt cho sức khỏe của mẹ và thai nhi. Chính vì thế, dòng sữa này đang được khá nhiều mẹ bầu Việt ưa chuộng và tin dùng.

4. Sữa XO

Nằm trong top 4 của danh sách các dòng sữa bầu có chất lượng tốt đó chính là sữa bột XO. Đây là một dòng sữa có xuất sứ từ Hàn Quốc. Thành phần của sữa chứa hơn 40 chất dinh dưỡng và vi chất hỗ trợ cho sự phát triển của thai nhi trong quá trình mẹ mang thai. Theo đánh giá của các mẹ bầu thì đây là dòng sữa dễ uống nhất trong các loại sữa bầu. Do đó, nếu muốn chọn dòng sữa bầu dễ uống và có chất lượng tốt thì đừng nên bỏ qua dòng sữa XO của Hàn Quốc.

Ngoài những dòng sữa này ra, các mẹ bầu cũng có thể tham khảo thêm một số loại sữa bầu tốt khác tại đây. Chắc chắn các mẹ bầu sẽ chọn được dòng sữa phù hợp để sử dụng.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tìm hiểu các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối giúp hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé

Khám phá danh sách các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối…

7 months ago

Bí quyết chọn bỉm dùng ban đêm cho bé để có giấc ngủ ngon và khô ráo

Khi tới giai đoạn bé bắt đầu ngủ trọn đêm, việc chọn loại bỉm dùng…

7 months ago

Cách trị đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn ở trẻ

Đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn là một hiện tượng không phải…

5 years ago

Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ . Tuy…

5 years ago

Review các dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh năm 2018

Để tìm loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh khi lần đầu tiên làm…

5 years ago

Sữa mẹ tốt nhất khi nào và những trường hợp nào không nên dùng sữa mẹ?

Nếu hỏi loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất? Hiển nhiên chúng ta…

5 years ago