Categories: Tin Tức

Chọn sữa bột phát triển trí não và chiều cao cho bé

Một trong những cách phát triển não bộ từ sớm đó là chọn sữa bột phát triển trí não và chiều cao cho bé.

Theo báo cáo của Tiến sĩ Wouter Claerhout – Tập đoàn Dinh dưỡng DSM Thụy Sĩ, dinh dưỡng đúng cách cho trong những năm tháng đầu đời (đặc biệt là 1.000 ngày đầu tiên) sẽ giúp trẻ phát triển trí não tốt hơn so với các trẻ không được nuôi dưỡng bằng dinh dưỡng đầy đủ. Cụ thể là kết quả học tập cao hơn 4,6 lần, thu nhập cao hơn 21%. Một trong những cách phát triển não bộ từ sớm đó là chọn sữa bột chuyên về phát triển trí não và chiều cao cho bé.

Bộ não thứ hai khỏe – sức bật trí não tốt hơn

“Bộ não thứ hai” của trẻ chính là hệ tiêu hóa, nơi hấp thu các dưỡng chất, hỗ trợ não điều hành cảm xúc và tạo sức bật cho sự phát triển trí não. Hệ tiêu hóa của trẻ vẫn còn rất non nớt, chưa được hoàn thiện trong những năm đầu đời. Do đó, nếu cha mẹ bổ sung chế độ dinh dưỡng không phù hợp sinh lý và lứa tuổi của trẻ, cứ mong muốn trẻ ăn nhiều mà không cần biết con có hấp thu được hay không thì sẽ dễ phản tác dụng, khiến trẻ bị suy dinh dưỡng, rối loạn tiêu hóa.

Những dưỡng chất vàng cho trí não

Các dưỡng chất phát triển trí não sẽ giúp trẻ tăng thị giác, khả năng học hỏi và ghi nhớ. Cụ thể, DHA giúp phát triển trí não, thị giác và sức khỏe tổng thể. Lutein giúp bảo vệ và phát triển võng mạc. Đặc biệt, khi DHA kết hợp cùng Lutein sẽ giúp phát triển các chức năng ngôn ngữ, trí nhớ, nghe nhìn và tăng khả năng học hỏi và ghi nhớ. Bên cạnh đó, các dưỡng chất khác như ARA, Cholin, Taurin sẽ giúp trẻ nhận thức và học hỏi tốt hơn.

Để khắc phục tình trạng này, cha mẹ có thể lựa chọn các loại sữa phát triển trí não có bổ sung các chất hỗ trợ khả năng tiêu hóa – hấp thu của trẻ như nguồn đạm Whey từ sữa giàu Alpha – Lactalbumin, chất xơ hòa tan và các lợi khuẩn đường ruột Probiotics. Đạm Whey là đạm mềm, dễ hấp thu. Các lợi khuẩn sẽ ức chế các hại khuẩn, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Điều đặc biệt là Probiotics (như BB-12™) giúp tăng cường tiêu hoá, hấp thu dinh dưỡng, miễn dịch, và quan trọng là hỗ trợ phát triển trí não.

Sữa Dielac Grow – Vinamilk

Hiện nay Dielac Grow đang là loại sữa phát triển chiều cao và trí não cho trẻ 1 tuổi được nhiều bà mẹ tin tưởng và sử dụng nhất. Với công thức Grow-Pro có chứa thành phần dưỡng chất cực kì vượt trội theo nhu cầu dinh dưỡng được khuyến nghị của DRI Hoa Kỳ, Dielac Grow phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ, giúp trẻ phát triển tốt chiều cao, tăng cân, trí não, và khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Đây là sản phẩm dinh dưỡng đặc chế hỗ trợ phát triển chiều cao, tăng lên 30% hàm lượng Canxi và gấp đôi hàm lượng vitamin D3 vốn có trong các loại sữa. Ngoài ra, công thức Grow-Pro còn bổ sung thêm DHA, axit Linoleic, axit Alpha-linoleic giúp cho trẻ phát triển não bộ, MCT và chất xơ hòa tan FOS cùng với hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12TM, và các dưỡng chất giúp chống oxy hóa như vitamin A, C, E và khoáng chất giúp cho trẻ không chỉ phát triển chiều cao mà còn phát triển não bộ toàn diện. Loại sữa này dành cho trẻ từ 1-3 tuổi và 3-10 tuổi.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tìm hiểu các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối giúp hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé

Khám phá danh sách các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối…

7 months ago

Bí quyết chọn bỉm dùng ban đêm cho bé để có giấc ngủ ngon và khô ráo

Khi tới giai đoạn bé bắt đầu ngủ trọn đêm, việc chọn loại bỉm dùng…

7 months ago

Cách trị đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn ở trẻ

Đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn là một hiện tượng không phải…

5 years ago

Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ . Tuy…

5 years ago

Review các dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh năm 2018

Để tìm loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh khi lần đầu tiên làm…

5 years ago

Sữa mẹ tốt nhất khi nào và những trường hợp nào không nên dùng sữa mẹ?

Nếu hỏi loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất? Hiển nhiên chúng ta…

5 years ago