Categories: Tin Tức

Có nên dùng sữa bầu trong 3 tháng đầu của thai kì?

Khi mang thai trong 3 tháng đầu có nên sử dụng sữa bầu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và băn khoăn khi lựa chọn.

Trong giai đoạn 3 tháng đầu đời, thai nhi phát triển đầy đủ các bộ phận trên cơ thể lúc này mẹ cần bồi bổ thêm dưỡng chất cho thai nhi qua việc uống sữa. Trong sữa có chứa nhiều thành phần đầy đủ 4 nhóm: Acid folic, Vitamin A, B, C,D, E, lipid, sắt,… Ngoài ra, nhu cầu can xi của mẹ và bé lúc này cần đến 1000 – 1200 mg canxi/ngày nên hàm lượng canxi có trong thực phẩm không đáp ứng đủ, lúc này mẹ cần uống sữa vì lượng canxi trong sữa là rất cao. Hơn thế nữa, việc bổ sung đầy đủ chất Acid folic còn giúp cho thai nhi trong bụng mẹ luôn được khỏe mạnh và tránh những dị tật ngoài ý muốn. Hợp chất này được các chuyên gia đánh giá là vô cùng quan trọng cho bà bầu trong 3 tháng đầu của thai kì. Chính vì vậy, việc sử dụng sữa bột cho bà bầu càng sớm càng tốt là điều hết sức cần thiết.

Trên thị trường hiện nay, hầu hết trong các loại sữa cho bà bầu, nhà sản xuất đều bổ sung thêm rất nhiều dưỡng chất cho thai phụ và em bé. Tuy nhiên, không phải dưỡng chất nào cũng đều thật sự cần thiết cho quá trình mang thai. Do đó, khi lựa chọn sữa bầu, mẹ nên tìm hiểu và lựa chọn loại sữa với thành phần và hàm lượng dinh dưỡng cần thiết nhất, đặc biệt là phải đảm bảo được hàm lượng canxi và acid folic trong sữa cho bà bầu.

Dielac Mama – Sản phẩm thích hợp cho bà bầu 3 tháng

Dielac Mama là sản phẩm sữa bột của công ty Vinamilk – một trong những nhà sản xuất sữa có uy tín được nhiều người tiêu dùng lựa chọn tại Việt Nam. Là sản phẩm của người Việt nên thành phần và hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa cũng phù hợp với thể trạng và khẩu vị của các mẹ bầu Việt Nam giúp hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, mà lại không gây tác dụng phụ như đau bụng, tiêu chảy khi uống.

Dielac Mama bổ sung sắt và Axit Folic là 2 chất rất cần thiết cho mẹ bầu để mẹ và bé phát triển khỏe mạnh. Folate (hay còn gọi là axit folic) là vitamin nhóm B rất quan trọng đối với quá trình hình thành tế bào mới của cơ thể. Sau khi thụ thai, từ ngày 21 đến ngày 27 của thai kỳ, Folate góp phần hình thành và phát triển hệ thần kinh của thai nhi.

Ngoài ra, vì sản phẩm này là sữa nội nên có giá bán rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tìm hiểu các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối giúp hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé

Khám phá danh sách các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối…

7 months ago

Bí quyết chọn bỉm dùng ban đêm cho bé để có giấc ngủ ngon và khô ráo

Khi tới giai đoạn bé bắt đầu ngủ trọn đêm, việc chọn loại bỉm dùng…

7 months ago

Cách trị đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn ở trẻ

Đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn là một hiện tượng không phải…

5 years ago

Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ . Tuy…

5 years ago

Review các dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh năm 2018

Để tìm loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh khi lần đầu tiên làm…

5 years ago

Sữa mẹ tốt nhất khi nào và những trường hợp nào không nên dùng sữa mẹ?

Nếu hỏi loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất? Hiển nhiên chúng ta…

5 years ago