Categories: Tin Tức

Giúp mẹ tìm hiểu nguyên nhân và loại sữa phù hợp cho bé chậm tăng cân

Bé yêu của bạn bị còi cọc, tăng cân chậm khiến bạn rất lo lắng và buồn lòng. Chính bản thân bạn cũng chưa biết nên lựa chọn loại sữa nào tốt cho tình trạng này của con?

Tuy nhiên, các mẹ không nên quá lo lắng, bài viết hôm nay sẽ giúp các mẹ tìm được câu cho trả lời hoàn hảo nhất cho việc giúp bé nhanh chóng tăng cân trở lại.

Vì sao bé chậm tăng cân?

Muốn tìm được giải pháp, đầu tiên chúng ta phải tìm hiểu rõ về nguyên nhân của nó. Đối với trẻ chậm tăng cân cũng vậy, chỉ khi tìm ra nguyên nhân, bạn mới có biện pháp để xử lí.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng của Vinamilk, bé chậm tăng cân chủ yếu là do trẻ không được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết. Sự nghèo nàn dinh dưỡng không đủ để đảm bảo cho sự phát triển của bé. Bởi vậy dẫn tới trẻ luôn ở trong tình trạng còi xương, chậm tăng cân…

Bên cạnh đó, cũng có một số bé ăn được nhiều mỗi bữa nhưng vẫn còi cọc và chậm phát triển. Lý giải điều này, các chuyên gia dinh dưỡng phát hiện 2 nguyên nhân cơ bản. Thứ nhất như nguyên nhân một là do nghèo nàn chất dinh dưỡng. Thứ hai do trẻ không hấp thụ được chất dinh dưỡng từ thức ăn.

Do đó khi cơ thể bé không hấp thụ được các Lactose sẽ dẫn tới các protein cũng không được dung nạp. Đây chính là một phần nguyên nhân dẫn tới  tình trạng này của bé yêu nhà bạn.

Giải quyết bé chậm phát triển cân nặng như thế nào?

Giải pháp duy nhất lúc này là các mẹ phải cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé để bé có đủ năng lượng phát triển toàn diện. Các mẹ có 2 cách để bổ sung dinh dưỡng cho bé. Cách 1 bổ sung dinh dưỡng từ các bữa ăn hàng ngày cho bé. Cách 2 chính là sử dụng sữa cho bé chậm tăng cân.

Trẻ bị chậm tăng cân nên uống loại sữa nào?

Sữa mẹ luôn là nguồn thức ăn tốt nhất đối với sự phát triển toàn diện của bé. Nhưng bé không thể bú sữa mẹ mãi được, giải pháp thay thế, phải dùng sữa cho bé chậm tăng cân.

Sữa cho bé tăng cân chậm, phải có đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp bé phát triển toàn diện một cách tốt nhất. Và sữa Dielac Optimum là một lựa chọn tuyệt vời nhất cho các mẹ lúc này.

Bởi trong thành phần sữa Optimum hội tụ đầy đủ các chất dinh dưỡng, các axit amin cần thiết cho trẻ, thương hiệu Vinamilk uy tín chất lượng và nổi tiếng khắp cả nước.

Ngoài ra, Dielac Optimum còn có hàm lượng cao axit amin Tryptophan, giúp bé ăn ngon, ngủ ngon hơn. Song hành với đó, các thành phần Vitamin, các khoáng chất vi lượng. Đặc biệt là sữa non Colostrum giúp trẻ tăng cường sức đề kháng và bảo vệ hệ tiêu hóa của bé phát triển thuận lợi hơn. Từ đó, giúp bé yêu của bạn tăng cân nhanh chóng hơn.

Trẻ biếng ăn, chậm lớn, tăng cân kém sẽ là nỗi ám ảnh của rất nhiều mẹ. Vậy còn chần chờ gì nữa, ngay hôm nay các mẹ hãy lựa chọn sữa Dielac Optimum. Một loại sữa cho trẻ chậm tăng cân của Vinamilk để giúp bé thoát khỏi những tình trạng trên. Để bé luôn phát triển khỏe mạnh, hãy dành cho bé những điều tốt đẹp nhất ngay từ hôm nay.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tìm hiểu các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối giúp hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé

Khám phá danh sách các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối…

7 months ago

Bí quyết chọn bỉm dùng ban đêm cho bé để có giấc ngủ ngon và khô ráo

Khi tới giai đoạn bé bắt đầu ngủ trọn đêm, việc chọn loại bỉm dùng…

7 months ago

Cách trị đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn ở trẻ

Đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn là một hiện tượng không phải…

5 years ago

Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ . Tuy…

5 years ago

Review các dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh năm 2018

Để tìm loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh khi lần đầu tiên làm…

5 years ago

Sữa mẹ tốt nhất khi nào và những trường hợp nào không nên dùng sữa mẹ?

Nếu hỏi loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất? Hiển nhiên chúng ta…

5 years ago