Categories: Tin Tức

Sữa giúp bé tăng cân tốt: Có nên chọn Dielac Optimum Gold?

Sự đa dạng hóa các loại sữa từ Vinamilk cho bé trên thị trường hiện nay khiến các mẹ không khỏi thắc mắc sữa loại sữa nào giúp bé tăng cân tốt nhất?

Nổi bật trong các dòng sữa của Vinamilk không thể không kể đến Optimum Gold, vậy để tìm hiểu về nó, trước tiên chúng ta cần phải phân tích những ưu điểm của sữa cũng như các thành phần có trong đó để biết được câu trả lời chính xác nhất.

Ưu điểm của sữa Dielac Optimum Gold

Không phải nói quá nhiều về thương hiệu của Vinamilk, bởi các dòng sữa của Vinamilk đã nổi tiếng khắp Việt Nam về chất lượng cũng như uy tín.

Một dòng sản phẩm của Vinamilk chúng ta nói đến ngày hôm nay, sữa Dielac Optimum Gold là một sản phẩm nội, có nguồn gốc từ các trại bò tại Việt Nam. Nhưng có sự kết hợp với công nghệ sản xuất sữa tiên tiến hiện đại của các nước phát triển. Từ đó tạo ra sản phẩm nội đạt chất lượng quốc tế và được UKAS của Anh Quốc công nhận.

Vị sữa ngậy nhưng không quá béo giúp bé thích uống, dễ uống và uống nhiều hơn.  Sản phẩm bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu nhằm bảo đảm quá trình giúp bé phát triển toàn diện từ trí não đến chiều cao hay cân nặng…

Sữa phù hợp với hệ tiêu hóa non yếu của bé, giúp bé hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, cũng như bảo vệ hệ tiêu hóa mạnh mẽ hơn.

Những thành phần nào trong sữa góp phần giúp bé tăng cân

FOS: Đây là thành phần có chức năng trực tiếp bảo vệ hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt nhất. Kích thích sự ham muốn thèm ăn cho bé, nhưng đồng thời cũng tăng khả năng  sản sinh ra các vi khuẩn có lợi. Khiến các vi khuẩn có hại bị tiêu diệt dần dần. Từ đây góp phần tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng hiệu quả hơn và là cơ sở để bé phát triển cân nặng và chiều cao.

Bên cạnh đó, sữa còn là nguồn tổng hợp các axit amin nhằm góp phần vào thúc đẩy hình thành các tế bào, và còn tham gia vào quá trình sản xuất lactose để não bộ của bé phát triển tốt nhất.

Ngoài ra, sữa dielac Optimum Gold còn là nguồn bổ sung các khoáng chất thiết yếu như sắt, kẽm, magie, kali hay các vi ta min A, C, D3 và các omega 3 và 6. Đây là những chất đảm bảo điều kiện để bé phát triển toàn diện nhất từ chiều cao đến cân nặng.

Do đó, có nên chọn Optimum Gold làm sữa tăng cân cho bé không? Câu trả lời khẳng định là có 100%. Không chỉ tăng cân, Dielac Optimum Gold còn giúp bé phát triển trí não, chống suy dinh dưỡng, thấp còi và có hệ tiêu hoá mạnh mẽ hơn.

Để bé phát triển cân nặng tốt nhất cho bé, sữa Dielac Optimum Gold cần nên kết hợp với thực phẩm nào

Để tăng cường hấp thu tốt nhất các loại dinh dưỡng từ dielac optimum gold, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên các mẹ nên kết hợp sữa với một số men vi sinh hỗ trợ tiêu hóa của trẻ em.

Sự kết hợp này sẽ giúp bảo đảm tốt nhất về hệ tiêu hóa, cũng như khả năng hấp thu tối đa chất dinh dưỡng hay ngăn ngừa các tình trạng trẻ bị táo bón. Từ đây, góp phần giúp bé yêu của bạn tăng cân nặng nhanh chóng hơn các bé bình thường đấy.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tìm hiểu các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối giúp hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé

Khám phá danh sách các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối…

7 months ago

Bí quyết chọn bỉm dùng ban đêm cho bé để có giấc ngủ ngon và khô ráo

Khi tới giai đoạn bé bắt đầu ngủ trọn đêm, việc chọn loại bỉm dùng…

7 months ago

Cách trị đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn ở trẻ

Đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn là một hiện tượng không phải…

5 years ago

Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ . Tuy…

5 years ago

Review các dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh năm 2018

Để tìm loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh khi lần đầu tiên làm…

5 years ago

Sữa mẹ tốt nhất khi nào và những trường hợp nào không nên dùng sữa mẹ?

Nếu hỏi loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất? Hiển nhiên chúng ta…

5 years ago