Categories: Sữa Tốt

Top 3 loại sữa cho bà bầu tốt nhất đầu năm 2018

Sữa cho bà bầu tốt nhất luôn được nhiều mẹ bầu quan tâm để bổ sung cho thai kỳ. dưới đây là những loại sữa tốt cho bà bầu được yêu thích đầu năm 2018.

Anmum Materna

Anmum materna là sữa dành cho bà bầu bổ sung 100% hàm lượng Folate cần thiết theo khuyến nghị của Bộ Y Tế cùng với 30 vitamin khoáng chất cần thiết cho cả mẹ và thai nhi. Sữa bầu Anmum Materna chính là sự khởi đầu hoàn hảo cho 300 ngày thai kỳ khỏe mạnh của cả mẹ và con. Đây là loại sản phẩm đáp ứng được đầy đủ dinh dưỡng cho mẹ và dưỡng chất cho bé phát triển đầy đủ.

Anmum Materna là sữa cho bà bầu tốt nhất về giá có nguồn gốc ngoại nhập. Sản phẩm bổ sung sắt, canxi và các vitamin để giúp mẹ bầu tăng sức đề kháng, tránh được những bệnh do thiếu chất trong thai kỳ như thiếu máu, loãng xương,… Probiotics là một hệ lợi khuẩn giúp mẹ bầu có được hệ tiêu hóa và hấp thu hoạt động hiệu quả để có đủ chất cho thai kỳ.

Đồng thời, để chăm sóc cho thai nhi trong bụng, Anmum Materna bổ sung tất cả những dưỡng chất thai nhi cần để phát triển trí não. DHA hoàn thiện chức năng thị giác và hệ thần kinh, khả năng phối hợp tay-mắt. Choline là dưỡng chất giúp tăng trí nhớ và khả năng học hỏi của trẻ trong tương lai. Kẽm và Magiee hỗ trợ khả năng chú ý và tập tủng để khám phá và học tập tốt hơn. Tất nhiên, thể chất của trẻ cũng được chăm sóc nhờ có canxi và vitamin D giúp hệ xương cứng cáp.

Optimum Mama Gold

Sản phẩm sữa cho bà bầu tốt nhất từ công ty Vinamilk đã được nhiều mẹ bầu yêu thích và tin dùng từ khi vừa ra mắt. Optimum Gold là sản phẩm với 3 chức năng chính: Tăng cường hấp thu các dưỡng chất, tăng cường sức đề kháng cho mẹ và tăng cường dưỡng chất phát triển não bộ. Sản phẩm có vị ngọt nhẹ, lượng chất béo thấp và hương vani thơm ngon giúp mẹ uống sữa bầu dễ dàng và sử dụng trong suốt cả thai kỳ, kể cả lúc nghén nặng.

Hệ men vi sinh BB-12TM & LGGTM kết hợp cùng chất xơ hòa tan tiên tiến SC FOS và Inulin là cách tăng cường sức khỏe tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng để mẹ khỏe và thai nhi có được đủ chất dinh dưỡng để phát triển. Ngoài ra, táo bón-một trong những vấn đề khó chịu trong thai kỳ của đa số bà bầu-cũng được giải quyết nhờ hệ dưỡng chất trên. Những nguy cơ như thiếu máu, loãng xương cũng được ngăn chặn nhờ lượng sắt và canxi được bổ sung vào sản phẩm sữa cho bà bầu này. Các vitamin A,C,D3 cùng Kẽm, Selen giúp tăng cường sức đề kháng, tráng được bệnh do thời tiết thất thường, đặc biệt trong 3 tháng đầu của thai kỳ. DHA, Choline, Iod, và Acid Folic là những dưỡng chất giúp não bộ của thai nhi phát triển tốt từ trong bụng mẹ, đồng thời, những nguy khuyết tật hệ thần kinh cũng được ngăn chặn hoàn toàn cho bé.

Morinaga

Sữa cho bà bầu tốt nhất từ Nhật Bản được nhiều mẹ bầu Việt Nam ưa thích nhờ sự đa dạng hương vị (4 hương vị: Matcha, Hồng trà, Cà phê, Hạt óc chó). Sữa cung cấp đầy đủ 12 vitamin cần thiết và dinh dưỡng cân bằng tốt cho mẹ và cho bé trong thời kỳ phát triển thai nhi như : Sắt, DHA, Canxi, Maje, axit folic … Đặc biệt không gây dị ứng và cũng rất thân thiện với dạ dày so với các loại sữa dành cho bà bầu khác.

Sản phẩm sữa bầu này có lượng chất béo chí bằng 1/5 sản phẩm sữa bình thường, đồng thời, lượng đường trong sữa rất thấp giúp bà bầu tăng cân vừa đủ trong thai kỳ. Đồng thời, sản phẩm bổ sung thêm men lactase giúp mẹ bầu dễ hấp thu những dưỡng chất từ sữa hơn. Chất xơ cũng là một dưỡng chất khác giúp hỗ trợ đường ruột cho mẹ bầu phát triển hệ vi sinh. Sắt và canxi cũng được bổ sung để đáp ứng nhu cầu tăng cao cho cơ thể của mẹ bầu. Các loại vitamin có nhiều trong rau xanh và hoa quả nhưng nó vẫn không đủ trong thời kỳ mang bầu vì vậy bạn vẫn cần bổ sung lượng vitamin trực tiếp qua việc uống sữa và sữa bầu Morinaga cung cấp tới 12 loại vitamin như A, B1, B2, B6, B12, C, D,…Acid Folic và DHA là 2 dưỡng chất giúp chăm sóc cho trí tuệ của trẻ cũng được bổ sung trong sản phẩm sữa bầ bầu tốt từ Nhật này.

Cách uống sữa cho bà bầu tốt nhất

Pha đúng liều lượng được hướng dẫn trên bao bì. Tốt nhất nên dùng muỗng đi kèm sản phẩm để pha sữa cho liều lượng chính xác. Khi lấy sữa, mẹ nên múc một cách tự nhiên, gạt nhẹ, không nén ép sữa. Sữa pha với lượng nước chính xác, mẹ nên dùng nước sôi để nguội tới 40 độ C để pha sữa. Nhiệt độ trên là vừa đủ để sữa tan đề và không bị mất bớt một số chất dinh dưỡng.
Sữa bà bầu nên được uống vào buổi sáng, thời gian cách đều giữa ăn sáng và và ăn trưa để mẹ bầu không bị đầy bụng do uống sữa sau giờ ăn hay gặp phải hiện tượng chán ăn do đã uống sữa no trước giờ ăn trưa. Vào buổi tối, trước khi đi ngủ khoảng 3 tiếng là thời điểm lý tưởng để uống sữa bầu lần thứ 2 trong ngày. Sữa bầu sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon, đồng thời, cung cấp một lượng canxi để cơ thể hấp thu được thêm canxi và ban đêm (thời điểm hấp thu canxi tốt nhất trong ngày).
Nếu mẹ bầu cảm thấy các lọai sữa cho bà bầu hiện nay khó uống, hãy thử pha loãng sữa hơn rồi uống từ từ. Ngoài ra, mẹ hãy thử uống sữa cùng với bánh quy hoặc bánh mỳ để cảm thấy mùi vị sữa ngon hơn.

Trên đây là những loại sữa cho bà bầu tốt nhất đầu đầu năm 2018 và những lời khuyên về việc uống sữa bầu đúng đắn. Mong rằng bài viết đã gửi đến mẹ bầu những thông tin bổ ích.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tìm hiểu các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối giúp hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé

Khám phá danh sách các loại trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối…

8 months ago

Bí quyết chọn bỉm dùng ban đêm cho bé để có giấc ngủ ngon và khô ráo

Khi tới giai đoạn bé bắt đầu ngủ trọn đêm, việc chọn loại bỉm dùng…

8 months ago

Cách trị đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn ở trẻ

Đi ngoài ra máu do nứt kẽ hậu môn là một hiện tượng không phải…

5 years ago

Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ . Tuy…

5 years ago

Review các dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh năm 2018

Để tìm loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh khi lần đầu tiên làm…

5 years ago

Sữa mẹ tốt nhất khi nào và những trường hợp nào không nên dùng sữa mẹ?

Nếu hỏi loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất? Hiển nhiên chúng ta…

5 years ago